SUN ลุ้นกำไรQ4ทุบสถิติสูงสุด ออเดอร์สูงหนุนเป้า8.50บ. (29/12/64)

314

มิติหุ้น – SUN โบรกฯ ชี้ผลงาน Q4/64 เติบโตกว่า YoY ของทุกปีที่ผ่านมา รับออเดอร์แน่นมือ แถมได้อานิสงส์คลายล็อก และค่าบาทอ่อนหนุน คาดกำไรปี 65 ทำนิวไฮต่อเนื่อง เคาะคำแนะนำ “ซื้อ”

SUN หรือ บมจ.ซันสวีท ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายข้าวโพดหวานแปรรูปและผลิตภัณฑ์แปรรูปสินค้าเกษตรอื่นๆ โดย บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) ประเมินแนวโน้ม Q4/64 เติบโต YoY และมีโอกาสจะไม่เป็นจุดต่ำสุดของปีเหมือนทุกปีที่ผ่านมา จากออเดอร์ในมือที่เพิ่มขึ้น รายได้ในประเทศได้อานิสงส์จากการคลายล็อกดาวน์ และค่าเงินบาทที่อ่อนค่า YoY

ทุ่ม193 ลบ. อัพเกรดเครื่องจักร

ทั้งนี้ บริษัทประกาศลงทุนในเครื่องจักรใหม่ด้วยงบลงทุน 193 ลบ. เพื่อรองรับแผนการเติบโตของบริษัท ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิต โดยเครื่องจักรใหม่คาดจะเริ่มผลิตได้ใน Q3/65

“ได้ออเดอร์ลูกค้าเพิ่ม
กำไรปี 65 ทำนิวไฮ”

โดยยังคงมุมมองเชิงบวกต่อผลการดำเนินการในระยะยาวของ SUN คาดปี 65 กำไรทำนิวไฮได้ต่อ จากสินค้ากลุ่ม RDE, การขยายตลาดใหม่ และออเดอร์เพิ่มเติมจากทั้งลูกค้ารายเดิมและรายใหม่ คงคำแนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 8.50 บาท ปัจจุบันหุ้นซื้อขายที่ PER65 ต่ำเพียง 14.6 เท่า มองว่าราคาหุ้นยังไม่สะท้อนปัจจัยพื้นฐาน และเป็นโอกาสเข้าสะสม

ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้

https://lin.ee/cXAf0Dp