เด็กแนว (บ่าย) -SICT : สัญญาณกลับตัวขึ้นแล้ว (1/04/65)

807

>> SICT : สัญญาณกลับตัวขึ้นแล้ว


นวัตกรรมทางเทคโนโลยี ถือว่ามีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ  ซึ่ง SICT คือผู้ที่ทำสิ่งนั้นโดยเฉพาะ  โดยเป็นผู้ผลิตและนำเข้า ไมโครชิพที่ใช้ในเครื่องไม้เครื่องมือต่างๆ  เช่นกุญแจอิเล็กทรอนิกส์  ไมโครชิพสำหรับระบบเข้า-ออกสถานที่ และระบบการอ่านข้อมูลต่างๆ
SICT ล่าสุดมีคำสั่งซื้อชิฟต่างๆ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบติดตาม  การอ่านข้อมูล ระบบ Smart life เกือบเท่ากับรายได้ในปี 64 แล้วทั้งๆ ที่ผ่านไปแค่ไตรมาสเดียว และยังคงมี order เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง เช่นระบบติดตามตัวสัตว์   ระบบส่งสัญญาณรถยนต์ และระบบควบคุมต่างๆ  ซึ่งจะทำให้ปี 65 น่าจะมีรายได้ที่โดดเด่นที่สุดก็ว่าได้
โบรก มองว่า SICT เข้าสู่ภาวะของการเติบโต เนื่องจากเป็นธุรกิจที่ใช้เทคโนโลยีเฉพาะทาง และมีนวัตกรรมใหม่ๆ  ที่มีความจำเป็น เช่นระบบติดตามตัวผู้ทำผิดกฏจราจร  กำไลติดตามตัวนักโทษ และระบบ Smart device ต่างๆ  ขณะที่ PE ของบริษัทจะปรับลดลงมากในปี 65 หลังรายได้เติบโตจากนี้ไป ราคาหุ้นอาจกลับไปยืนใกล้ high เดิมแถว 9 บาท

► กราฟ Breakout

กราฟ SICT ดีดตัวตัดผ่านกรอบแนวต้านเกิดการ Breakout  ทางเทคนิค  ประกอบกับ Stoch ไต่ระดับเป็น Buy Signal แล้ว  คาดว่าราคาจะปรับขึ้นไปยังแนวต้าน 7.10 บาท
 
🚩🚩ห้อง Official Line ห้องไลน์ฟรี มิติหุ้น ทันทุกสถานการณ์การลงทุน หุ้นเด่น หุ้นเด็ดตลอดวัน กับห้องไลน์ @mitihoonwealth ห้องไลน์ที่นักลงทุนเข้าเป็นสมาชิกฟรี ไม่มีเงื่อนไข เพียงคลิกลิงค์นี้ก็เข้าได้เลย และสามารถส่งต่อให้เพื่อนได้