APCO ผุดโปรดักส์ใหม่ทำเงิน ผนึกพันธมิตรปั๊มยอดตปท.(04/04/65)

102

มิติหุ้น – APCO ปักธงผลงานปี 65 โต 50% ชูรักษาอัตรากำไรขั้นต้นไม่ต่ำกว่า 80%รุกนำนวัตกรรมเซลล์ทีพิฆาต (Killer T Cell) ขยายฐานผ่านช่องทางออนไลน์ เจาะตลาดทั่วโลก

APCO หรือ บมจ.เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ โดย ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ภาพรวมผลการดำเนินงานในปี 65 เชื่อว่าจะมีการเติบโตที่ดี YoY ตามการขยายฐานลูกค้าและตลาดใหม่ทั้งในและต่างประเทศ ทำให้ยอดขายปรับตัวเพิ่มขึ้น คาดผลงานทั้งปีโตไม่ต่ำกว่า 50% และรักษาอัตรากำไรขั้นต้นไม่ต่ำกว่า 80%
ชู Killer T Cell ขยายฐาน
โดยมุ่งเน้นการใช้นวัตกรรมเซลล์ทีพิฆาต (Killer T Cell) ในการขยายธุรกิจ อาทิ การจัดตั้ง “บริษัท KILLER T CELL CO., LTD” เพื่อจัดจำหน่ายนวัตกรรมทั้งในและตปท. เพื่อใช้ในการป้องกันและรักษาการติดเชื้อไวรัส เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย และอาการมะเร็งทุกระยะ, จัดตั้งศูนย์ Killer T Cell Therapy for HIV รักษาผู้ติดเชื้อจากทั่วโลก และให้บริการผ่านออนไลน์ และจัดตั้ง บริษัท KILLER T CELL FOR PETS CO.,LTD.  รักษาสัตว์เลี้ยง
ผนึกพันธมิตรปั๊มยอด ตปท.
ส่วนแผนดำเนิน “ธุรกิจในต่างประเทศ” บริษัทยังคงติดตามและสนับสนุนพันธมิตรให้เพิ่มยอดจำหน่ายอย่างต่อเนื่องในประเทศจีน และเริ่มสนับสนุนพันธมิตรที่ได้รับใบอนุญาตในประเทศอินโดนีเซียให้สามารถเพิ่มยอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สร้างภูมิคุ้มกันต่อไปให้รวดเร็วขึ้น และเอื้อต่อการขนส่งสินค้าให้สะดวกยิ่งขึ้น