VCOM ลุยชิงงานใหม่600ล. เขย่ารายได้โตฉลุย (04/04/65)

230

มิติหุ้น – VCOM ผู้ประกอบธุรกิจ IT Distributor โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า ปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตไม่ต่ำว่า 10-15% จากปีก่อน เพราะบริษัทมีโอกาสได้รับงานใหม่ๆทั้งในประเทศและต่างประเทศ
ลุยชิงงานใหม่500ล.
เนื่องจากในยุค Digital Transformation,Smart City ,WFH, 5G,Smart Farming, Smart Factory และ Data-Driven Organization ทำให้องค์กรต่างๆเร่งปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงระบบไอทีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพมากขึ้น จึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้บริษัทมีโอกาสได้รับงานใหม่ๆเพิ่มขึ้น
โดยปัจจุบันบริษัทเตรียมเข้าประมูลใหม่ประมาณ 500-600 ล้านบาท แบ่งเป็นงานในประเทศ 300-400 ล้านบาท และงานต่างประเทศ CLM อีกราว 200 ล้านบาท คาดว่าจะเห็นความชัดเจนเร็วๆนี้ ซึ่งบริษัทมีแผนขยายธุรกิจสู่ CLM มากขึ้น ล่าสุดได้จัดตั้งบ.ย่อย “บ.วินท์คอม เทคโนโลยี (กัมพูชา)” เพื่อทำธุรกิจด้านการบำรุงรักษาและให้บริการด้านเทคนิคในประเทศกัมพูชาและลาว
I-SECUREชิงงานQ2
ส่วนบ.ย่อย อย่าง I-SECURE คาดจะเติบโตโดดเด่น เพราะอยู่ระหว่างเจรารับงานใหญ่ๆจากกลุ่มหน่วยงานภาครัฐ, ธนาคาร,บล.,บลจ., บริษัทประกันภัย ,บ.อสังหาฯ รวมถึงธุรกิจค้าปลีกชั้นนำของประเทศ คาดจะเห็นความชัดเจนภายในไตรมาส 2-3/65 นี้

“ลุยผนึกพันธมิตร

หวังขึ้นแท่นผู้นำด้านเทคโนโลยีฯ”

 
@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp