🔥ด่วน 🔥 OTO สยบข่าวหุ้นร่วง ย้ำชัดทุกสายธุรกิจยังเติบโต

3186

มิติหุ้น-แหล่งข่าววงการหลักทรัพย์ เปิดเผยถึง สาเหตุราคาหุ้น  บมจ.วันทูวัน คอนแทคส์ (OTO) ผู้นำธุรกิจเกมและอีสปอร์ต ที่ร่วงในเช้าวันนี้ ว่ามีข่าวลือออกมาว่า มีเจ้ามือที่คุ้นหน้าในวงการและเคยถือหุ้นโรงไฟฟ้าแตกคอในเกมหุ้น และเทขายออกมาทำให้รายย่อยเจ็บ  แต่ด้านนักวิเคราะห์กลับมองสวนเป็นจังหวะซื้อกลับ โดย CGS CIMB ฟันธง งบ Q2 แจ่มเติบโตต่อเนื่องทั้ง YoYและ QoQ จ่อรับรู้รายได้จากการแข่งขัน Game tournament และ sponsorship รวมถึงไม่มีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับที่ปรึกษาในการทำ due diligence เพื่อเข้าลงทุนในฟิจิตอล สเปซ พร้อมเดินหน้าเข้าสู่ธุรกิจ E-sports ซึ่งเป็น New S-curve เต็มรูปแบบ รวมถึงเตรียมเปิดตัว ราคาเป้าหมาย IAA Consensus ที่ 16.20 บ.

 

ด้านผู้บริหาร “ปฏิพล ประวังสุข” กรรมการผู้จัดการ “บ.อินโน ฮับ” กลุ่มบริษัทในเครือ OTO ย้ำผลงานปี 65 ยังเติบโตได้ดีทุกสายธุรกิจยังเดินหน้าปกติ และมีแนวโน้มจะเติบโตเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจ Call center ช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาเติบโตได้ดีมาก

 

“เชื่อมั่นว่าการเดินหน้าเข้าสู่ธุรกิจ E-Sports จะเป็น New S-curve เต็มรูปแบบ และเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่จะช่วยสนับสนุนผลการดำเนินงานของบริษัทให้สามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งต่อไป” นายปฏิพล ประวังสุขกล่าว

 

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp