MILL หุ้นต่ำบุ๊กPBV 0.67เท่า ผนึกพันธมิตรลุยโรงไฟฟ้า

271

มิติหุ้น – MILL ผนึกพันธมิตรลุยโรงไฟฟ้าขยะ 2 โรง ลุ้นประกาศผล มี.ค.66 มั่นใจรายได้ปี 65 ทะลุ 2 หมื่นลบ.หุ้น Downside ต่ำ ราคาต่ำบุ๊กPBV 0.67เท่า

บมจ.มิลล์คอน สตีล (MILL) โดย “ประวิทย์ หอรุ่งเรือง” ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า มั่นใจรายได้ปี 65 อยู่ที่ 2 หมื่นลบ. เติบโต 27 % จากงวด 9 เดือนมีรายได้ที่ 1.4 หมื่นลบ.รับยอดขายพุ่งดันกำลังผลิตทะลุ 9 แสนตัน รับอานิสงส์งานภาครัฐ ที่มีแผนลงทุนโครงการขนาดใหญ่มากขึ้นชดเชยงานภาคเอกชนที่ชะลอตัวและหันไปขยายสินค้ากึ่งวัตถุดิบหรือเหล็กแท่ง ซึ่งมีมาร์จิ้นและรายได้ดี

“ผนึกพันธมิตร

ลุยโรงไฟฟ้าขยะ”

อย่างไรก็ตาม ปีนี้บริษัทยังเชื่อมั่นว่าเป็นธุรกิจที่ยังเติบโตได้เพิ่มมาจาก “บ.ซันเทค รีไซเคิล ดี คาร์บอน หรือ SUNTECH” ซึ่งมีวัตถุดิบในมือคือกากอุตสาหกรรม ซึ่งมีแนวโน้มจะทำธุรกิจต่อเนื่องคือการจับมือกับพันธมิตรเพื่อยื่นประมูลโรงไฟฟ้าขยะ(SRF) 2 โรงรวม 20 MW คาดชัดเจนช่วงเดือนมี.ค.66นี้

“หุ้น Downside ต่ำ

ราคาต่ำบุ๊กPBV 0.67เท่า”

ด้านนักวิเคราห์ระบุว่า MILL ปีนี้น่าจะกลับมาเติบโตโดด มีการกระจายธุรกิจที่ดีเยี่ยมเด่นรับราคาเหล็กที่ปรับขึ้นมาหลาย มีลุ้นนักลงทุนจะกลับมาเก็งกำไรกลุ่มเหล็กมากขึ้น ด้านราคาเทคนิคที่ราคาต่ำลงมากแล้ว Downside ต่ำ ต้านสั้น 0.85 บ. PBV ต่ำ 0.67 เท่า

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon