ADVANC “บอร์ดแบรนด์”หนุนทัพใหญ่ ดันยอดผู้ใช้ทะลุ2.5ล้าน

254

มิติหุ้น – ADVANC ปี66 สัญญาณดี3เด้งการแข่งขันลด รายได้ฟื้นรับนักท่องเที่ยว คาดรับผลดีควบรวม TTTB ดันยอดผู้ใช้ทะลุ2.5ล้านราย กูรูมั่นใจปีนี้กำไร 2.72 หมื่นล.เคาะเป้า 257บ.

ADVANC โดย บล.บัวหลวง ระบุว่า คาดรายได้เฉลี่ยต่อรายต่อเดือนของธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่และรายได้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ปรับตัวสูงขึ้นได้ปี 66 สำหรับธุรกิจบอร์ดแบรนด์บ้าน ADVANC ได้ยกเลิกโปรโมชั่นราคาถูก 299 บ./เดือนจะนำไปสู่การปรับขึ้นราคาแพ็กเก็จหนุนรายได้ธุรกิจบอร์ดแบรนด์บ้าน รวมทั้งผลดีจากการรวมกิจการกับ TTTB จะเพิ่มผู้ใช้บริการเป็น 2.5 ล้านรายจะหนุนกำไรสุทธิปี 66 แตะ 2.72 หมื่นลบ.เคาะเป้า 257 บ./หุ้น

“รายได้ค่าบริการพุ่ง

รับการแข่งขันน้อยลง”

ด้าน บล.ทิสโก้ ระบุว่า แนวโน้มกำไรปีนี้คาดจะกลับมาเติบโต 10% จากรายได้ค่าบริการที่สูงขึ้นจากการฟื้นตัวของนทท.ต่างชาติและการแข่งขันที่น่าจะน้อยลง หลังควบรวม TRUE/DTAC, และยังจัดเป็นหุ้นปันผลดีสม่ำเสมอปีละ 4% แนะ “ซื้อ” เคาะเป้าพื้นฐาน 235 บ.

“ตั้งเป้ารายได้ปี66

เติบโตระดับ 3-5%”

ขณะที่ก่อนหน้านี้ผู้บริหาร ADVANC ระบุว่า บริษัทได้ประเมินเป้ารายได้ปีนี้เติบโต 3-5% และEBITDA เติบโตระดับกลาง (Mid-single digit growh) พร้อมตั้งงบลงทุน 2.7 – 3 หมื่น ลบ.ยังไม่รวมการลงทุนในส่วนของดีลซื้อ 3BB เบื้องต้นคาดจะแล้วเสร็จภายใน Q1/66

 

 

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon