TCMC ลั่นปี 66 กำไรนิวไฮ ฟันรายได้รวมทะลุหมื่นลบ.

449

 

มิติหุ้น-TCMC โดย “นางสาวปิยพร พรรณเชษฐ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปี 66 บริษัทคาดผลงานจะเติบโตได้ดีต่อเนื่อง จากปีก่อนที่มีรายได้รวม 9.14 พันลบ. โดยบริษัทยังคงรักษาความเป็นผู้นำในตลาด รวมถึงแสวงหาโอกาสในการพัฒนาต่อยอดธุรกิจเดิม และ พัฒนาสู่ธุรกิจใหม่ๆ  เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจและรายได้ให้เติบโตอย่างมั่นคง

รุกขยายตลาดใหม่ตปท.

ส่วนกลยุทธ์ทางธุรกิจ บริษัทมีแผนขยายตลาดใหม่ๆในต่างประเทศ รวมถึงเพิ่มผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าใหม่ พร้อมปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงาน ลดต้นทุนปรับทัพธุรกิจสู่ความยั่งยืน ตอบโจทย์วิถีชีวิตแห่งอนาคต โดยตลาดที่เริ่มฟื้นกลับมาหลังจากสถานการณ์โควิดคลี่คลาย

รายได้หมื่นล.-กำไรนิวไฮ

นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ เปิดเผยว่า หุ้น TCMC คาดผลงานจะเติบโตโดดเด่นนับตั้ง Q1/66 เป็นต้นไป โดย “ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์” (สัดส่วน 65.85% ของรายได้รวม) มีโอกาสคว้าออเดอร์ใหญ่ในอังกฤษ ส่วน “กลุ่มธุรกิจวัสดุตกแต่งพื้นผิว” เติบโตตามตลาดท่องเที่ยวและโรงแรม และ “ธุรกิจพรมและผ้าหุ้มเบาะรถยนต์” จะเติบโตตามอุตสาหกรรมรถยนต์ โดยปี 66 คาดกำไรสุทธิ และรายได้รวมทะลุ 1 หมื่นลบ.  ปัจจุบันราคาหุ้นซื้อขาย P/E 13.08 เท่า P/BV 0.60 เท่า ราคายังต่ำบุ๊กแวลู่ที่ 3.05 บ. แนะนำ “ซื้อ”

ติดตามช่องทางมิติหุ้นเพื่อรับข่าวสารตลาดทุนได้ตามลิงค์ด้านล่าง
Web : https://www.mitihoon.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mitihoon
Youtube : https://www.youtube.com/@mitihoonofficial7770
Tiktok : www.tiktok.com/@mitihoon