เด็กแนว (เช้า)-ลุ้นกันที่ 1,620 จุด, BWG ราคาของต้องมี

1801

ลุ้นกันที่ 1,620 จุด

อย่างที่ บอกไปเมื่อวันศุกร์ว่าตลาดหุ้นไทย ให้ผลตอบแทนที่สูงมากเมื่อเทียบกับพันธบัตร และดอกเบี้ยสหรัฐในเวลานี้ จึงมีโอกาสที่จะเกิดเงินไหลกลับแบบ Inverted Indicators ในอีกไม่ช้านี้ สถิติตลาดชี้ให้เห็นแล้วว่าหุ้นอยู่ในช่วงที่ถูกมากๆ  จึงเป็นโอกาสในการลุ้นหุ้นเด้งแรง

วันนี้ มาดูกราฟกัน จะเห็นการย่ำแนวรับใกล้ 1,580 จุด หลายครั้งไม่หลุด ทางเทคนิคก็ต้องจับตา และเมื่อแท่งเทียนสร้างแนวสามเหลี่ยมที่เคยเกิดขึ้นคล้ายอดีต พร้อมๆ กับอยู่ในเขต Oversold ที่เคยทำให้ Modified Stochastic ม้วนตัวขึ้นแรงแล้ว รอบนี้จึงมีลุ้นที่ตลาดจะตีกลับได้ถึง 1,620 จุด หรือ 1,650 จุด อีก 1 รอบ ประกอบกับกองทุนมีเม็ดเงิน LTF เป็นตัวเสริมด้วย  week นี้จึงต้องมาลุ้นกัน

BWG ราคาของต้องมี

เป็นใครก็ต้องหนีตาย เมื่อเจอตลาดแบบนี้ เพราะต้องหาโอกาสเก็บเงินสด รอรับของต่ำไว้ก่อน BWG ราคาลงมาจนน่าสนใจมาก เมื่อเทียบกับกำไรที่เติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ปีนี้กำไรจะอยู่ในขั้นดีที่สุดอีกปี มีรายได้จากกำจัดขยะ และโรงไฟฟ้าจึงทำให้ฐานกำไรสูงกว่า 300 ล้านบาท ส่วน AKP ที่ราคากลับมาแรง มีกำไรเติบโตขึ้นเด่นมากและ BWG ถือ 51% รับอานิสงส์เต็มๆ เด็กแนวมองว่าราคานี้ เป็นโอกาสได้ของถูกแล้วที่จะคว้า BWG

ด้านกราฟลงหลุด Double bottom และเข้าสู่ Support บริเวณ 1 บาท แถวนี้น่าสนใจ แรงขายที่มากเกินไป และการเกิดรูปกากบาทในแท่งเทียนบอกว่าสัปดาห์นี้ควรจะเด้งแล้ว ลุ้นต้านกลับไปยืน 1.10 บาทป็นอย่างน้อยครับ

www.mitihoon.com