ติดจอ รอ SMM

198

สวัสดีค่ะ มาพบกับเจ๊เรย์กันอีกเช่นเคยนะคะ ในวันที่ดัชนีหุ้นไทยเริ่มออกอาการ ยุบๆ ย่อๆ เพราะหุ้นใหญ่พักตัว แต่มีหุ้นกลาง หุ้นเล็กบางส่วน เริ่มกระตุกราคาขึ้นมาให้พอชื่นใจกันบ้าง

แต่ที่ทำให้เจ๊เรย์ต้องตวัดสายตามอง นี่เลยค่า SMM หรือ บมจ.สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ราคาเด้งชนซิลลิ่งแตกกระจุย ลิ่งแล้วลิ่งอีก เรียกได้ว่ากราฟแท่งเดียวเสียวได้ทั้งวันเลยคร้าาาาา และราคาก็ยังขยับต่อ พลังยังมิหมด

เห็นราคาหุ้นวิ่งบวกแรงเหมือนแจกฟรีแบบนี้ จนเจ๊ทนไม่ไหว ต่อสายตรงหาบอสรุ่นใหญ่ คุณพี่ “วิฑูรย์ นิรันตราย”    ได้ความมาว่า ผลประกอบการปีนี้บวกกกกกแรงงงงคร้าาา ผลพวกมาจากการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ตอนนี้ เพราะเดิมที SMM มุ่งเน้นนิตยสารรายวัน รายเดือน แต่ตอนนี้ได้ดร็อปงานในส่วนนี้ไปแล้ว เพราะสมัยนี้ผู้คนนิยมอ่านในสื่อดิจิตอลมากกว่า และได้หันมามุ่งในงานด้านของพ็อกเก็ตบุ๊ค และนิยายจีนฉบับยาวมากขึ้น ก็ยังคงอัดกำลังการผลิตให้มากขึ้น เพราะกำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักอ่าน

ยังไม่พอนะคะ เจ๊เรย์ขอประกาศเลยยยยย เพราะSMM เตรียมเงินไว้ก้อนนึง เอามาซื้อลิขสิทธ์ประเภทกีฬา ซึ่งตอนนี้พี่แกก็กระซิบข้างหูเจ๊เรย์ว่า มีหลายดีลในใจ และจะจบดีลได้ในปีนี้… ว้าววววว งานโกยรายได้ก้อนมหึมามาจ่อแร้ววววคร้าา จากก่อนหน้านี้ SMM ก็ได้ลิขสิทธ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันไปทั่วโลกและสิทธิ์ในการบริหารสิทธิประโยชน์ทางการตลาดทั่วทวีปเอเชีย ในการแข่งขันวอลเลย์บอลทุกรายการ ภายใต้ AVC มาแล้ว และเซ็นสัญญายาวถึง 4 ปี ตั้งแต่ปี 2559-62 ซึ่งแต่ละปี สร้างรายได้งามๆ ให้บริษัทโดยไม่ผิดหวัง

งือออๆๆ.. สงสัยงานนี้ต้องเปลี่ยนจากดูจอกระดานหุ้น มาดูจอแก้ว ติดตาม SMM แบบใกล้ชิดติดจอซะแล้วคร้าคุณผู้ชมขาาาา