BMผลิตรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า ปั๊มรายได้ทะลุพันล้าน

251

 

มิติหุ้น-BM ซุ่มจับมือ “บ.สามล้อไทย” เพื่อ “ผลิตรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า” ส่งขายทางภาคเหนือ 400 คัน ชี้บุ๊ครายได้ทันที แถมผนึก NITTO ลุยทำการตลาดสินค้าใหม่ แย้มปี 61 มีแววรายได้ทะลุเป้า 1 พันล้านบาท หลังผุด 2 โปรเจ็กต์ใหญ่ทำเงิน

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า “บมจ. บางกอกชีทเม็ททัล หรือ BM” โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” แย้มมีกระแสข่าวว่า BM เตรียมจับมือ “บ.สามล้อไทย”  เพื่อทำโครงการ “ผลิตรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า” เพื่อจำหน่ายทางภาคเหนือกว่า400  คัน เชื่อว่าจะสามารถผลิตและรับรู้รายได้ในทันที

ทั้งนี้ BM จะร่วมมือกับ NITTO (ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าและอุปกรณ์เชิงกลจากประเทศญี่ปุ่น) เร่งทำการตลาดเพื่อกระจายผลิตภัณฑ์เดิมและออกผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สร้างมูลค่าสูงมากในช่วงครึ่งปีแรกนี้

เตรียมแจ้งดีลใหญ่

นายธานิน สัจจะบริบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร BM ลั่นปี 2561 รายได้มีโอกาสทะลุ 1 พันล้านบาท เพราะจะมีโปรเจ็กต์ใหญ่ 2 โครงการ ได้แก่ รายใหญ่ญี่ปุ่นเข้ามาเจรจาให้บริษัท “ผลิตตู้ล็อคเกอร์” พร้อมบริการครบวงจร มูลค่าสูง คาดชัดเจนในไตรมาส 1/2561 นี้ อีกทั้ง BM เตรียมร่วมทุนพันธมิตรในไทยเพื่อขยายไลน์เป็นผู้พัฒนารถต้นแบบ “รถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า” คาดจะชัดเจนในไตรมาส 1/2561 นี้เช่นกัน คาดรับรู้รายได้ทันที

ส่วนธุรกิจหลัก อย่าง “ธุรกิจรับเหมา” และ “ธุรกิจ B2B” จะได้รับอานิสงส์บิ๊กโปรเจ็กต์ภาครัฐ คาดจะได้รับงานใหม่ อาทิ โครงการรถไฟฟ้าสายสีต่างๆ สนามบินส่วนต่อขยาย และอื่นๆ ราว 1 พันล้านบาท ซึ่งจะสนับสนุนให้ Backlog สูงเกินปัจจุบันที่ 200-300 ล้านบาท