เจ๊เรย์นักล่า

218

โอ้ยยย เจ๊เรย์จะเป็นลมค่ะ วานนี้ ช่วงเช้าตลาดหุ้นไทยเราโดนเท พาเซกันทั่วหน้า  หลุดแนวรับปากกาเซียนด้ามหักไปตามๆ กัน  แต่ก็นะ ยังใจชื้นขึ้นมาหน่อย เพราะตลาดภาคบ่ายวานนี้ ดัชนีตีตื้นขึ้นมาได้นิสนุง

แต่ค่ะแต่ สถานการณ์ของพันธบัตรประเทศอินทรีหัวขาว สหรัฐอเมริกา ยังให้ผลตอบแทนที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเลยค่ะชั่วโมงนี้ ทำเอาเม็ดเงินโยกกันอย่างจ้าละหวั่นกันเลยทีเดียวเชียว และแน่นอนค่ะ ผู้ทรงอำนาจของเม็ดเงิน คงมิพ้น นักลงทุนสถาบัน และนักลงทุนต่างประเทศ ที่ถอนเงินออกกันอย่างกะดอกเห็ด งานนี้นักลงทุนตาดำๆ อย่างเราๆ จะเซไปหาใครได้ละค่ะเนี้ยย งืออออออ

ประเด็นเด็ดดดดเจ้าคร้าาา เจ๊เรย์ขอบอกเลยว่า ตลาดหุ้นไทยเรามีเรื่องให้ช็อคกันไม่เว้นวันจริงจริ๊งง ล่าสุด ป๋า “เปรมชัย กรรณสูต” บิ๊กใหญ่ ITD  ที่ไปตั้งแคมป์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก ซึ่งประเด็นคือ ตรงนั้น หน่วยงานเขาไม่อนุญาตให้ตั้งแคมป์ไงคะคุณขาาาาา แถมงานนี้ยังมีการล่าสัตว์ป่าสงวนอีกด้วยย ฮืออออ เจ๊เรย์ฉงฉาน แต่ในทางกระบวนการของทางการ ทางเราๆ ยังต้องติดตามเป็นระยะๆ นะคะ… แต่เอ..เจ๊เรย์ แว่วๆ มาว่า รายการ Shadow Man ของสำนักข่าว “มิติหุ้น” จะมีการตีแผ่ประเด็น ITD กันอย่างร้อนระอุ รอติดตามกันนะคะ เจ๊เรย์ก็จะเฝ้ารอติดตามด้วยยยยยย ฮิฮิ

หันไปดูราคาหุ้น ITD กราฟดิ่งลงเหว ชนิดที่แบบว่า ไม่ต้องสืบจร้าา …. บ๊ายยยบายยยย