THANA ซุ่มผนึกทุนใหญ่ ผุดโปรเจ็กต์มิกส์ยูส6พันล.

95

มิติหุ้น-THANA ซุ่มผนึกพันธมิตรรายใหญ่ไทย-ต่างประเทศ หวังร่วมทุนทำ “โครงการมิกส์ยูส” ในจ.ภูเก็ต มูลค่า 5-6 พันล้านบาท ส่วนปี 61 ชี้ผลงานทำนิวไฮ เหตุบุ๊กงานในมือเพียบ เตรียมผุด 2 โครงการใหญ่ทำเงิน 1.2-1.5 พันล้านบาท

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า  บมจ.ธนาสิริ กรุ๊ป หรือ THANA โดย “นายสุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์” กรรมการและกรรมการผู้จัดการ เผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเจราพันธมิตรรายใหญ่ 2 กลุ่ม ซึ่งเป็นทั้งผู้ประกอบการอสังหาในตลาดหุ้น และกลุ่มทุนจากต่างประเทศ เพื่อร่วมทุนทำ “โครงการมิกส์ยูส (Mixed-use)” บนที่ดินของบริษัทในจ.ภูเก็ต จำนวน 105 ไร่ คาดมูลค่าโครงการรวม 5-6 พันล้านบาท ซึ่งเชื่อว่าจะเห็นความชัดเจนในเร็วๆนี้ และหากการร่วมทุนเพื่อพัฒนาโครงการเป็นผลสำเร็จจะสนับสนุนให้ผลประกอบการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญในอนาคต

งบนิวไฮ-ผุด2โครงการใหม่

สำหรับทิศทางธุรกิจในปี 2561 มั่นใจผลงานจะเติบโตทำสถิติสูงสุดใหม่(นิวไฮ)ต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตที่ 15% เมื่อเทียบกับปีก่อนที่คาดรายได้โต 20% โดยเป็นผลมาจากการทยอยรับรู้รายได้ Backlog พร้อมกันนี้บริษัทยังเตรียมเปิดโครงการใหม่ 2 แห่ง ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และนนทบุรี มูลค่ารวม 1.2-1.5 พันล้านบาท รวมถึงบริษัทเตรียมพิจารณาตั้งงบลงทุนเพื่อซื้อที่ดินนำมาพัฒนาเป็นโครงการอสังหาเพิ่มเติมด้วย  ล่าสุดสัดส่วนรายได้แบ่งเป็นบ้านเดี่ยว-บ้านแฝดคิดเป็น 74.2% ,ทาวน์โฮม คิดเป็น 21.5%  และ บ้านแฝด 2ชั้น คิดเป็น 3.96%

www.mitihoon.com