NPP ฮอตบวก14 % หลัง MOU “CP B&F” เพิ่มช่องทางจำหน่ายสินค้า

402

มิติหุ้น-ความเคลื่อนไหวราคาหุ้น 14.7 % ช่วงบ่ายบวกแรงที่ 1.87 บาท/หุ้น ส่วนราคาล่าสุด(15.53 น.) อยู่ที่ 1.83 บาท/หุ้น บวก0.20 บาท  หรือ+12.27 %  ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 83 .23 ล้านบาท  ด้านบทวิเคราะห์ บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก ระบุว่า ปปอน แพ็ค (ประเทศไทย)  NPP ราคาหุ้นปรับตัวขึ้นสร้างจุดสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเส้น EMA 10 วันยังเป็นแนวรับที่แข็งแกร่ง สอดคล้องกับค่าสัญญาณ RSI ที่ชี้ขึ้นทำให้มีโอกาสปรับตัวขึ้นต่อได้ จึง แนะนำ “ซื้อเก็งกำไร” พร้อมประเมินแนวรับที่ 1.67 บาท/หุ้น แนวต้าน 1.80 บาท และแนะนำให้ตัดขายขาดทุนที่ 1.60 บาท

ขณะที่ “นักกีล ซึง” กรรมการผู้จัดการ NPP แจ้งว่า  บริษัท เอ็นพีพี ฟู๊ด อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (NPPF) บริษัทย่อย ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัท ซีพี บีแอนด์เอฟ (ไทยแลนด์) จำกัด  หรือ CP B&F บริษัทในเครือกลุ่มซีพี ขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้า ร่วมกับ CP B&F อาทิ กาแฟ เครื่องดื่ม ขนม ไอศครีม ปิงซู และอื่น ๆ ซึ่งจะเป็นการเพิ่มออเดอร์สินค้าที่หลากหลาย ในอนาคตจะมีการร่วมพัฒนาสินค้าอื่น ๆ เพื่อวางจำหน่ายในร้านอาหารของเครือ CP เพิ่มเข้ามาอีหหนึ่งช่องทาง จึงมั่นใจว่าดีล ในครั้งนี้ WIN WIN ทั้ง 2 ฝ่าย เชื่อหนุนผลการดำเนินเติบโตก้าวกระโดดในอนาคต ตามนโยบายขยายสาขาใหม่ภายใน 2 ปีมีสาขาเพิ่ม 100 แห่งทั่วประเทศ จากเป้าปีนี้ที่จะเปิด 30 แห่ง

นอกจากนี้ ในปี 2561 บริษัทฯมีการตั้งเป้าในการขยายสาขา ร้านอาหาร A&W เพิ่มขึ้นอีก จำนวน 30 สาขา จากปัจจุบัน 33 สาขา และจากแผนกลยุทธ์การเพิ่มช่องทางการตลาด ตามยุทธ์ศาสตร์ระยะยาวที่บริษัทฯวางไว้ ส่งให้บริษัทฯมีการคาดการว่า และตั้งเป้าว่าในอีก 2-3 ปีข้างหน้า ร้านอาหาร A&W จะมีสาขาทั่วประเทศรวมมากกว่า 100 สาขา (เพิ่มขึ้นประมาณ 30 สาขาต่อปี) ซึ่งจะเป็นการขยายตามสถานีน้ำมัน รวมถึงห้างสรรพสินค้า ต่างๆ

www.mitihoon.com