GPI ลั่นผลงานทำนิวไฮทุกไตรมาส หลังพัฒนาศักยภาพ-ปรับขึ้นค่าจัดงานเพิ่ม มั่นใจทั้งปีรายได้โต 20%                

229

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล  หรือ GPI  โดยแหล่งข่าวจากวงการอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า บริษัทหวังให้ผลประกอบการปีนี้สามารถทำจุดสูงสุดใหม่ในทุกไตรมาส จากการพัฒนาการจัดงานของบริษัทให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาเช่าพื้นที่ ซึ่งขณะนี้ได้ปรับค่าจัดงานแล้วประมาณ 7%

อีกทั้งทางบริษัทยังหาลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น ทั้งในประเทศและต่างประเทศ  ซึ่งบริษัทยังคงเดินหน้าตามแผนที่วางไว้ ได้แก่ การจัดงานในประเทศเมียนมาร์ ที่จะเกิดขึ้นในช่วงเดือน ก.ค. 61 และยังได้รับงานในเชิงของ Event จากทางมาเลเซีย อินโดนีเซียเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้มาร์จิ้นต่องานที่ค่อนข้างดี

นอกจากนี้ ธุรกิจสื่อสิ่งพิพม์และรับจ้างพิมพ์ยังมีงานใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน  ซึ่งเครื่องจักรและอุปกรณ์ต่างๆของบริษัทมีความพร้อมที่จะรับงานและสามารถส่งงานได้ตามความต้องการของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด   ดังนั้น บริษัทมั่นใจว่ารายได้ภายในปีนี้จะเติบโตระดับ 20% อย่างมีนัยสำคัญ

สำหรับแผนขยายธุรกิจในปีนี้ บริษัทได้เตรียมแผนขยายไปยังการจัดงานผลิตภัณฑ์ด้านสุขภัณฑ์และวัสดุก่อสร้าง แต่ความต่างของบริษัทนั้นคือ จะมีโมเดลในรูปแบบบ้านอนาคตสำหรับผู้สูงวัย  ซึ่งจะเป็นการนำสุขภัณฑ์และวัสดุก่อสร้าง ที่ใช้ภายในบ้านมาปรับเปลี่ยนเป็นรูปแบบใหม่ ที่มีความทันสมัยและตอบสนองต่อผู้สูงวัยได้อย่างชัดเจน

โดยตามแผน ทางบริษัทจะทำการร่างโมเดลของผลิตภัณฑ์ เพื่อเสนอขายไอเดียให้แก่ผู้ประกอบธุรกิจจำหน่ายสุขภัณฑ์และวัสดุก่อสร้าง ทั้งรายเล็กและรายใหญ่ ขณะเดียวกัน ให้ทางผู้ประกอบธูรกิจจำหน่ายสุขภัณฑ์และวัสดุก่อสร้าง มีการออกโมลเดลรูปแบบใหม่ เป็นของตนเองด้วย เพื่อร่วมแสดงสินค้าในงานที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือน ธ.ค.2561    โดยปัจจุบัน บริษัทก็ได้เจรจาผู้ที่ต้องการเช่าพื้นที่แสดงสินค้าแล้วหลายราย ได้แก่  IKEA, Index Living Mall, บุญถาวร เป็นต้น ซึ่งถือว่าเป็นที่ยอมรับเป็นอย่างมาก โดยขณะนี้ทางบริษัทได้เดินสายเจรจาผู้ประกอบการอยู่รายรายแล้ว โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาส 3/2560

ทั้งนี้ งานที่จะจัดขึ้น บริษัทมั่นใจว่าจะเป็นรายแรกและรายเดียวที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทย โดยหวังว่าจะมีผู้ที่สนใจและเข้าร่วมจำนวนมาก เบื้องต้น ได้เตรียมพื้นที่สำหรับการเช่าไว้ราว 4,000-5,000 ตารางเมตร โดยมีค่าเช่าพื้นที่เฉลี่ยราว 30,000-40,000 บาทต่อ 9 ตารางเมตร

www.mitihoon.com