GLAND ติดจรวด 9 วันทำการ ราคาบวก 35% เด้งรับ Super Tower จ่อตอกเข็ม Q2/61 นี้

945

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานความเคลื่อนไหวราคาหุ้น บมจ. แกรนด์ คาแนล แลนด์ หรือ GLAND พบว่าปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องภายใน 9 วันทำการ จากเมื่อวันที่ 21 ก.พ.61 ราคาปิดตลาดที่ 1.79 บาท กระทั่งวันที่ 7 มี.ค.61 ราคาสูงสุดอยู่ที่ 2.42 บาท หรือเพิ่มขึ้นแล้ว 35.19%

โดยนายสุรกิจ ธารธนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานบัญชีและการเงิน  GLAND  ได้เผยว่า โครงการ เดอะแกรนด์พระรามเก้า ยังมีอาคารสำคัญไฮไลท์อีก 1 อาคาร คือ Super Tower ที่จะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานครและอาเซียน ด้วยความสูงกว่า 600 เมตร จำนวนมากกว่า 100 ชั้น จะเป็นโครงการเพื่อเช่าที่สำคัญและมีความทันสมัยอีกแห่งของวงการอสังหาริมทรัพย์ของเสาเข็ม คาดว่าจะลงเสาเข็มได้ในไตรมาส 2 ของปีนี้

ส่วนความคืบหน้าในการก่อสร้าง บริษัทฯ เริ่มสร้างในส่วนของอาคารจอดรถและพื้นที่ค้าปลีกแล้ว และสำหรับในส่วน Tower ขณะนี้อยู่ระหว่างทดสอบความแข็งแรงของเสาเข็ม คาดว่าจะลงเสาเข็มได้ในไตรมาส 2 ของปีนี้

สำหรับโครงการเพื่อขายของบริษัท 3 โครงการ ล้วนตั้งอยู่ในทำเลที่ดี คือ ติดแนวรถไฟฟ้า โดยที่ดินแปลงดอนเมือง มีเนื้อที่กว่า 100 ไร่ และ แปลงโลคัลโรด เนื้อที่ 35 ไร่ ติดแนวรถไฟฟ้าสายสีแดง  ส่วนที่ดินแปลงที่ติดถนนพหลโยธินและวิภาวดีรังสิต เนื้อที่ 49 ไร่ ติดจุดตัดสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและสีเขียว  โดยในปี 2561  จะมีการปรับผังเมืองใหม่ ทำให้ FAR เพิ่มขึ้น  ซึ่งโครงการขายของบริษัทจะได้รับประโยชน์เพิ่มขึ้น

www.mitihoon.com