ARROW ถึงรอบเทิร์นอะราวด์ คิดการใหญ่ฮุบบิ๊กโปรเจ็กต์รัฐ

144

มิติหุ้น-ARROW ถึงเวลาเทิร์นอะราวด์!!! จับมือ “บจ.เอ.ที.อี.เทเลคอม คอนสตรัคชั่น” ซดงานใหญ่ท่อร้อยสายไฟใต้ดินภาครัฐ แถมชิงประมูลงานท่อร้อยสายไฟกว่า 380 ล้านบาท หนุน Backlogนิวไฮ 800 ล้านบาท ปักธงรายได้ 1.6พันล้านบาท

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.แอร์โรว์ ซินดิเคท หรือ ARROW โดย “นายธานินทร์ ตันประวัติ” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ในปี 2561 จะเป็นปีแห่งการ “เทิร์นอะราวด์” เพราะบิ๊กโปรเจ็กต์รัฐและเอกชนทำให้ออเดอร์เข้ามาเป็น “เท่าตัว” โดยมั่นใจรายได้จะแตะที่ระดับ 1.6 พันล้านบาท หรือเติบโตกว่า 10% จากปีก่อน จากการทยอยรับรู้รายได้ Backlogที่ 800 ล้านบาท และการเดินรับงานใหม่ๆ

 งานในมือสูงเป็นประวัติการณ์

โดยในปีนี้บริษัทจะเน้นไปที่ “ผลิตภัณฑ์ท่อร้อยสายไฟ” ที่มีสัดส่วน 60-70% ของรายได้รวม เนื่องจากเป็นปีที่ภาครัฐ-รัฐวิสากิจ-เอกชน จะออกงบประมาณเพื่อเดินหน้าโครงการใหญ่ๆเป็นจำนวนมาก ซึ่งขณะนี้บริษัทอยู่ระหว่างเข้าประมูลงานกว่า 380 ล้านบาท มั่นใจได้รับงาน 50% ของปริมาณงานทั้งหมด รวมถึงจะทยอยรับงานใหม่ๆเข้ามาตลอดทั้งปีด้วย ซึ่งจะสามารถรักษาระดับ Backlog ให้อยู่ในระดับ 800 ล้านบาท ซึ่งสูงสุดเป็นประวัติการณ์

สำหรับบริษัทย่อย “บจ.เมฆา-เอส” เข้าทำกิจการร่วมค้ากับ “บจ.เอ.ที.อี.เทเลคอม คอนสตรัคชั่น” เพื่อรับงานท่อร้อยสายไฟใต้ดินนิคมอุตสาหกรรมสุวรรณภูมิมูลค่าโครงการราว 272 ล้านบาทนั้น  ขณะนี้อยู่ระหว่างรอเพื่อเข้าประมูลงานงานใหญ่ล็อตที่สอง  โดย “กิจการร่วมค้า” จะเป็นการเปิดทางให้บริษัทเข้ารับงานใหญ่ๆ ภายใต้โครงสร้างพื้นฐานภาครัฐ

www.mitihoon.com