APCO เจาะตลาดข้ามชาติ-เขย่าผลงานโต20%

231

มิติหุ้น-APCO เปิดเกมรุกเจาะฐานลูกค้าข้ามทวีป ทั้งอเมริกา-เอเชีย เล็งตั้ง “บริษัทร่วมทุน” หวังหนุนฐานธุรกิจแกร่ง แย้มไตรมาส 2/2561 เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ มั่นใจหนุนรายได้ทั้งปีโต 15-20% จ่อย้ายเข้า SET เพื่อเพิ่มโอกาสขยายธุรกิจ

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ หรือ APCOโดย “ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 2561 เติบโต 15-20% จากปีก่อน โดยมีแผนขยายฐานผู้บริโภค และส่งผลิตภัณฑ์ Operation BIM ไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา รวมทั้งขยายช่องทางจัดจำหน่ายในกลุ่มทวีปเอเชีย และ มีแผน “จัดตั้งบริษัทร่วมทุน” เพื่อดำเนินธุรกิจในอนาคตด้วย

ส่วนโครงการ APCO Dropship  ในช่วงไตรมาส 1/2561 ได้รับกระแสตอบรับดีจากผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ติดเชื้อ HIV/AIDS ปัจจุบันบริษัทได้เพิ่มผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องสำอางเข้ามาจัดจำหน่ายในโครงการดังกล่าวด้วย เพื่อเป็นการเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ให้กับผู้บริโภค โดยมีแผนขยายฐานลูกค้าจาก 2,000 ราย เป็น 5,000 ราย

เปิดตัวสินค้าใหม่-เล็งย้ายเข้าSET

ขณะที่ในช่วงไตรมาส 2/2561 บริษัทมีแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับโรคอัลไซเมอร์ รวมถึงเพิ่มยอดขายในทุกช่องทางจัดจำหน่าย และมีการจัดโปรโมชั่นกระตุ้นการขายและประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางออนไลน์และ New Media มากขึ้น และวางแผนขอย้ายหลักทรัพย์เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) หรือ SET เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ โดยมีมติขออนุมัติจากที่ประชุมผู้ถือหุ้นในวันที่ 9 เมษายน 2561นี้

 

www.mitihoon.com