BEAUTY “คุณหมอสุวิน” ยืนยันขายหุ้นให้สถาบัน 140 ล้านหุ้น จะยังเดินหน้าบริหารธุรกิจต่อไป

755

มิติหุ้น-นายแพทย์สุวิน ไกรภูเบศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.บิวตี้ คอมมูนิตี้ หรือBEAUTY เปิดเผยว่า จากกรณีที่ตนเองและ และนางธัญญาภรณ์ ไกรภูเบศ กรรมการ ได้ทำการขายหุ้นสามัญเดิมออกมาจำนวน 140 ล้านหุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ 4.66 ของทุนจดทะเบียนชำระแล้วของบริษัทฯ ในราคาหุ้นละ 18.80 บาท แก่นักลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเป็นการขายแบบข้ามคืนในวงจำกัด (Overnight Global Bookbuild Transaction) หลังจากได้รับการติดต่อจากนักลงทุนสถาบันทั้งในและต่างประเทศ ที่แสดงความต้องการลงทุนระยะยาวในหุ้นของบริษัทฯ ส่งผลให้ Free Float ของบริษัทฯเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ร้อยละ 80 ซึ่งมั่นใจว่าจะส่งผลบวกต่อเสถียรภาพของราคาหุ้นในระยะยาว

“ผม คณะผู้บริหาร และบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าดำเนินธุรกิจ และสร้างผลประกอบการให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยบริษัทฯ วาง
กลยุทธ์การขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมและเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ออกโปรโมชั่นต่างๆ จัดกิจกรรมกับลูกค้าสมาชิก เพื่อกระตุ้นยอดขาย และออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อตอบรับความต้องการของตลาด ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่ารายได้รวมปีนี้ จะเติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ไม่ต่ำกว่า4,290ล้านบาท หรือเติบโตไม่ต่ำกว่าร้อยละ 20 และรักษาอัตรากำไรสุทธิอยู่ที่ระดับไม่ต่ำกว่าร้อยละ 20” นพ. สุวิน กล่าวเสริม

ทั้งนี้ภายหลังการขายหุ้นในครั้งนี้กลุ่มนพ.สุวิน จะยังคงเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่และผู้มีอำนาจควบคุมในบริษัทฯ โดยมีสัดส่วนการถือหุ้นรวมคิดเป็นร้อยละ 21.23 ของทุนจดทะเบียนชำระแล้วของบริษัทฯ และตนเองจะยังคงเป็นกรรมการและผู้บริหารและนางธัญญาภรณ์ ไกรภูเบศ จะยังคงเป็นกรรมการดังเดิม อีกทั้งโครงสร้างการบริหารจัดการจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง

ที่มา : worklink

www.mitihoon.com