RICHY อัดแคมเปญจัดหนัก!-โกยยอดขาย200ล้าน

148

มิติหุ้น-RICHY อัดแคมเปญจัดหนัก คัดห้องสุดหรู ทำเลเด่น ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 38 ชู “ริชพาร์ค ทริปเปิ้ลสเตชั่น” ที่เตรียมเปิดให้ลูกค้าได้เข้าอยู่เดือนเม.ย.นี้ พร้อมวางเป้าโกยยอดขายในงานกว่า 200 ล้านบาท

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น”รายงานว่า บมจ.ริชี่ เพลซ 2002 หรือ RICHY โดย “ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์” ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า ในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 38 ที่จะจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 15-18 มี.ค.61 ทางบริษัทได้นำโครงการอสังหาทั้งหมด 8 โครงการทั้งแนวราบ และคอนโดมิเนียม แนวราบบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม 2 โครงการประกอบด้วย เดอะริชวิลล์ ราชพฤกษ์, เดอะริช บิชโฮม สุขุมวิท 105

ส่วนคอนโดมิเนียม 6 โครงการ ประกอบด้วย ริชพาร์ค @ เตาปูน อินเตอร์เชนจ์, ริชพาร์ค @ เจ้าพระยา, ริชพาร์ค เทอมินอล @ หลักสี่, เดอะริช @ สาทร-ตากสิน, ดิเอท คอลเลคชั่น และไฮไลทื คือ ริชพาร์ค ทริปเปิ้ลสเตชั่น โครงการที่เตรียมเปิดบ้านเข้าอยู่ในดือน เม.ย.60 นี้  โดยบริษัทตั้งเป้าการขายสำหรับบูธงานมหกรรมครั้งนี้ประมาณ 200 ล้านบาท

“ ทุกโครงการตั้งอยู่บนทำเลที่อยู่ติดและใกล้รถไฟฟ้า สำหรับโปรโมชั่นพิเศษ คือ ระบบ SMART HOME ที่จะติดตั้งให้ในบ้านหรือห้องพัก สั่งการผ่านมือถือ ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส เช่น CCTV ที่มองเห็นภายในบ้านของตนเอง การสั่งการเปิด – ปิด ไฟฟ้าและแอร์ฯ สนองตอบไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน ซึ่ง SMART HOME จะแถมฟรีพร้อมติดตั้ง เฉพาะผู้จองซื้อภายในงาน 15-18 มี.ค. นี้เท่านั้น” ดร.อาภา กล่าว

www.mitihoon.com