PORT และ บางกอก บาร์จ เทอร์มินอล (BBT) เซ็นต์สัญญาลูกค้าใหม่ สายเรือ Ocean Network Express เริ่มให้บริการในเดือนเม.ย. 61 

652

มิติหุ้น-บริษัท สหไทย เทอร์มินอล จำกัด (มหาชน) หรือ PORT และ บริษัท บางกอก บาร์จ เทอร์มินอล จำกัด ได้ลงนามเซ็นสัญญาให้บริการท่าเทียบเรือกับสายการเดินเรือ OCEAN NETWORK EXPRESS ซึ่งเป็นสายการเดินเรือรายใหม่ ซึ่งเกิดจากการรวมตัวกันของสายการเดินเรือสัญชาติญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุด 3 บริษัท คือ สายการเดินเรือ MOL, “K” LINE และ NYK

Mr. Kiyoshi Tokonami กรรมการผู้จัดการ สายการเดินเรือ Ocean Network Express (ประเทศไทย) กล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดีและภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมลงนามสัญญากับ สหไทย เทอร์มินอล และบางกอก บาร์จ เทอร์มินอล (BBT) เนื่องจากทั้งสองบริษัทฯ ให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสากล มีเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ครบครันและได้มาตรฐาน ทำให้เราสามารถวางใจได้ว่าจะได้รับบริการที่ดีและมีประสิทธิภาพ

นางเสาวคุณ ครุจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สหไทย เทอร์มินอล จำกัด (มหาชน) หรือ PORT กล่าวว่า บริษัทฯ มีความมั่นใจว่าด้วยกลยุทธ์การสร้างการเติบโตให้ธุรกิจท่าเรือและโลจิสติกส์แบบครบวงจรอย่างมั่นคง โดยการเพิ่มลูกค้ารายใหม่ๆ บริษัทฯ จึงมีสายเดินเรือระดับโลกมากกว่า 10 ราย มาใช้บริการท่าเทียบเรือและบริการที่เกี่ยวข้อง เช่น บริการขนถ่ายตู้สินค้า บริการซ่อมบำรุงตู้สินค้า บริการขนส่งตู้สินค้าทางบกและทางน้ำ และบริการคลังสินค้า ซึ่งเป็นจุดเด่นที่แตกต่าง  สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้ครบถ้วน