ASAP เพิ่มรถเช่า-ธุรกิจโตดี ผลงานปีนี้“นิวไฮ”

214
มิติหุ้น – ASAP  มั่นใจ กำไร-รายได้ปีนี้พุ่งนิวไฮ หลังทุกธุรกิจเติบโตดี จำนวนรถให้เช่ามีเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ลุยขยายฐานลูกค้าใหม่ ประเมินผลงาน Q1/61 แจ่ม
ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น”  รายงานว่า บมจ.ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มาน หรือ ASAP โดยนายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า มั่นใจผลประกอบการปีนี้ ทั้งในเชิงของกำไรสุทธิและรายได้ จะทำสถิติสูงสุดใหม่ (นิวไฮ) ตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทมา เนื่องด้วยจำนวนรถให้เช่าในพอร์ตที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับการดำเนินธุรกิจรถยนต์ให้เช่าระยะยาว รถยนต์ให้เช่าระยะสั้นและรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับ ที่จะขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มเติม
ผลงานนิวไฮ ธุรกิจโตทุกช่องทาง
   ขณะที่ทางบริษัทยังมีจุดบริการรถยนต์ให้เช่า asap GO (เอแซ็บ โก) ที่ขณะนี้ได้ทำการขยาย โดยสิ้นปีนี้จะมีจุดให้บริการรวม 100 จุด นอกจากนี้ บริการรถยนต์ให้เช่า ทางบริษัทได้กระจายการบริการไปยังต่างชาติเพิ่มขึ้น โดยเริ่มตั้งแต่ช่วง ม.ค.61 ผลตอบรับค่อนข้างดี
“ผลประกอบการของบริษัทในครึ่งปีแรกจะเติบโตดี แต่ในส่วนของครึ่งปีหลังบริษัทมั่นใจว่าจะดีกว่า เพราะธุรกิจของเรามีการเติบโตทุกช่องทาง และสามารถทำนิวไฮในทุกช่องทาง จึงทำให้ผลประกอบของเราสามารถทำนิวไฮได้อย่างแน่นอน” นายทรงวิทย์ กล่าว
แนวโน้ม Q1 มั่นใจโตฉลุย
สำหรับรถที่ครบอายุการใช้งานในปีนี้จะมีประมาณ 1,100 คัน  ซึ่งบริษัทมั่นใจว่าจะทำการจำหน่ายออกได้ในราคาที่ดี และยังมีช่องทางการจำหน่ายทั้งหน้าร้านและออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงสะดวกมากขึ้น
ส่วนแนวโน้มผลงานไตรมาส 1/61 บริษัทมั่นใจว่าจะดีกว่าช่วงเดียวกันปีก่อน จากจำนวนรถที่สูงขึ้น ขณะที่แนวโน้มไตรมาส 2/61 เชื่อว่าจะเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง จากการที่บริษัทสามารถเข้าถึงลูกค้าได้เพิ่มขึ้่น
www.mitihoon.com