AAV เปิดเส้นทางบินภูเก็ต-ปีนัง

114

AAV สายการบินแอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินใหม่ล่าสุด ภูเก็ต-ปีนังทุกวัน เริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ ราคารวมเริ่มต้นที่ 990 บาท* ต่อเที่ยว

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เอเชีย เอวิเอชั่น หรือ AAV โดยนายสเปนเซอร์ ลี ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินแอร์เอเชียมาเลเซีย กล่าวว่า สายการบินแอร์เอเชีย พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่บินตรงจากภูเก็ต เกาะสวรรค์ ไข่มุกแห่งทะเลอันดามัน สู่เมืองปีนัง เมืองมรดกโลก ของประเทศมาเลเซีย เพื่อสร้างเครือข่ายการบินที่แข็งแกร่งภายในภูมิภาคอาเซียน นอกจากนี้แอร์เอเชียยังมีเที่ยวบิน บินตรงจากภูเก็ตสู่กัวลาลัมเปอร์ 31 เที่ยวบินต่อสัปดาห์

ทั้งนี้ ในโอกาสการเปิดเส้นทางบินใหม่ สายการบินแอร์เอเชียได้จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ เริ่มต้นที่ 990 บาทต่อเที่ยวบิน สามารถจองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 เมษายน 2561 เริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2561 ผ่านทาง www.airasia.com และทุกช่องทางจำหน่าย ผู้โดยสารสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติม โปรโมชั่นดี ๆ และกิจกรรมต่าง ๆ ของแอร์เอเชียได้ที่ Facebook (facebook.com/AirAsia) และ Twitter