TNR เข้าทำสัญญาซื้อขายสิทธิแบรนด์ถุงยางอนามัย “Playboy” มูลค่า 470.98 ลบ.

217

มิติหุ้น-บมจ.ไทยนิปปอนรับเบอร์ อินดสัตรี้ หรือ TNR แจ้งว่ามติคณะกรรมการอนุมัติให้บริษัทเข้าทําสัญญาซื้อขายสิทธิกับ United Medical Devices, LLC (“UMD”) (“สัญญาซือขายสิทธิ”) ในการ (1) รับโอนสิทธิและหน้าที่ของ UMD ภายใต้สัญญาอนญุาตให้ใช้สิทธิ(ProductLicense Agreement)
ระหว่าง UMD และPlayboyEnterprisesInternational, Inc. (“Playboy”) ในการขายและการทําการตลาดถงุยางอนามยัและเจลหล่อ ลื่นภายใต้เครื่องหมายการค้า “PLAYBOY” ใน 188 ประเทศทั่วโลก และ (2) เข้าสวมสิทธิแทนที่ UMD ภายใต้สัญญาการอนญุาตให้ใช้สิทธิช่วง (Sub-license Agreement) ซึ่งทําขึ้นระหว่าง UMD ในฐานะผู้ให้สิทธิช่วงกับผู้ผลิตและผู้จัดจําหน่ายสินค้าซึ่งเป็นคู่ค้าเดิม ของ UMD ในฐานะผ้รูับช่วงสิทธิโดย UMD ได้เข้าทําสัญญาดังกล่า่วกับผู้ผลิตและผู้จัดจําหน่า่ยสินค้าในจํานวนทั้งสิ้น 34 ประเทศ (จากที่ได้รับสิทธิภายใต้สัญญาอนุญุาตให้ใช้สิทธิ(Product License Agreement) 188 ประเทศ) โดยมีมูลค่าโครงการรวมทังสิ้นไม่เกินล้านเหรียญสหรัฐหรือไม่เกิน 470,982,000 บาท

ทั้งนี้ บริษัทฯ คาดว่าจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนในโครงการดงักล่าว เป็นรายได้ประมาณ 1,500 ล้านบาท สำหรับ 5 ปีแรก(เฉพาะสัดส่วนของบริษัท) รวมทั้งการได้รับสิทธิในการขายและทําการตลาดทั่วโลกกับลูกค้าเดิมตามสัญญาที่ต่อเนื่องจากUMD ซึ่งจะช่วยให้บริษัทฯ มีรายได้และได้รับผลตอบแทนจากการประกอบการมากขึ้น รวมถึงจะสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับบริษัทฯ

www.mitihoon.com