โม่งเอ๋ย อย่าออกลายนะ

698

ฮัลโหล ฮัลโหลลลล สวัสดีค่ะ คุณผู้ชม พบกันเช่นเคยกับเจ๊เรย์ เสน่ห์ล้านแปด อิอิ… ในที่สุด ดัชนีตลาดหุ้นไทยของเราก็ใกล้กลับสู่ 1,800 จุด อีกแล้ววว ลงก็ลงไม่ลืมหูลืมตา พอนึกจะขึ้น ก็ขึ้นมาแบบงงๆ แต่ก็นะ นักลงทุนของเจ๊ๆ คงคลายความกังวลสิ่งรุมเร้ารอบกายกันแล้วหล่ะ ทรงนี้ …ถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดีเป็นอย่างยิ่งจร้าาาาา

ว่ากันด้วย กลุ่มสื่อสาร ที่ปากกาขั้นเซียนหลายฝ่าย ที่เทใจกันว่า ปีนี้ท่าจะดี แต่ก็ไม่รู้ว่า ทีจะเหลว หรือป่าว … คริคริ  … และหนึ่งในกลุ่มที่ยังเป็นประเด็นที่เห็นได้ตามข่าวทุกช่องเกือบทุกวันตอนนี้ คงไม่พ้น ….TRUE  จากกรณี  ทรูมูฟ เอช ทำข้อมูลบัตรประชาชนลูกค้าหลุดเป็นจำนวนมาก…  แต่งานนี้ บอกเลยว่า กสทช. เอาจริง ถ้ามีเรื่องมีราวขึ้นมาตามหลังอีก บอกเลยว่า เจ็บจริง!!

โดย กสทช. บอกว่า แจ้ง TRUE ให้รับผิดชอบและเยียวยาความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อผู้ใช้บริการทั้งทางแพ่งและอาญา กรณีข้อมูลบัตรประชาชนลูกค้าหลุด พร้อมกำชับโอเปอเรเตอร์รายอื่น ต้องจัดให้มีมาตรการป้องและรักษาความปลอดภัยของข้อมูลผู้ใช้บริการ  … คือในกรณีนี้ ถ้าผู้ที่โดนแฮคระบบไป ถ้าเกิดอะไรขึ้นมา TRUE ต้องรับผิดชอบแบบ 100% นร้าาา….ภายหลังจากเกิดเรื่องเกิดราว เท่าที่เจ๊ดู ก็ยังไม่ได้มีใครมาฟ้อง หรือมาร้องว่าโดนอะไรแต่อย่างใด…หึหึ  แต่ไม่รู้นะว่า เมื่อเวลาผ่านไป ข่าวซาเงียบเชียบเหมือนเสือดำที่ตายไป…หรือป่าว อันนี้ก็ต้องคอยดูกัน

ด้านราคาหุ้น TRUE เจ๊บอกเลยว่า ไม่กระทบกระเทือน อะไรเลยสักนิด ด้วยภาพกราฟที่มีแต่สีเขียวตั้งแต่เกิดเรื่อง….  ยังไงเจ๊เรย์ ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ใช้บริการทุกท่านนะคะ และหวังว่า ผู้ประกอบการที่เก็บกักข้อมูลที่สำคัญของผู้บริโภค จะมีความเข้มงวดมากขึ้น … ไม่ใช้เพียงจับแพะชนแกะไปวันๆ  บ๊ายยยๆ