AU ผุดโปรดักส์อัพโต20% รุกงานแคทเทอริ่งตปท.

544

มิติหุ้น-AU กางแผนปี 61 ปั้มรายได้นิวไฮโตกว่า 20% ทุ่มงบ 70 ล้านบาท เปิดเพิ่มอีก 10 สาขา ผุดโปรดักส์ใหม่วางสตาร์บัคส์อีก 6-8 แห่ง เตรียมลุยธุรกิจ Catering ประเทศสิงคโปร์-มาเลเซีย

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.อาฟเตอร์ ยู หรือ AU โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เผยว่า ในปี 2561 ตั้งเป้ารายได้นิวไฮเติบโตกว่า 20% จากปีก่อนที่มีรายได้ 735.38 ล้านบาท เนื่องจากในปีนี้บริษัทมีแผนเปิดสาขาใหม่อีก 10 สาขา จากปีก่อนอยู่ที่ 26 สาขา โดยจะใช้งบลงทุนประมาณ 70 ล้านบาท ประกอบกับบริษัทเตรียมออกเมนูใหม่ๆมากขึ้น รวมถึงจะมีการนำเสนอโปรดักส์ใหม่ๆ วางขายในร้านกาแฟสตาร์บัคส์อีก 6-8 สาขา จากปีก่อนมี  2 เมนู ใน 2 สาขา

            รุกร้านสะดวกซื้อ

ขณะเดียวกันบริษัทมีแผนขยายช่องทางการจำหน่ายมากขึ้น โดยอยู่ระหว่างดําเนินการเอาสินค้าประเภท คุกกี้และสินค้าพร้อมทาน จําหน่ายทาง “ร้านสะดวกซื้อ” ซึ่งปัจจุบันสัดส่วนรายได้บริษัทแบ่งเป็น ร้านขนมหวาน 94.99% และ การจัดงานนอกสถานที่ Catering และ OEM อีก 1.87% ของรายได้รวม

ส่วนการขยายแฟรนไชส์ AU ในต่างประเทศนั้น ล่าสุดมีผู้สนใจขอซื้อแฟรนไชส์เป็นจำนวนมาก โดยบริษัทสนใจในประเทศมาเลเซียเป็นประเทศแรก ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการศึกษาการลงทุน และคาดว่าจะได้ข้อสรุปเร็วๆนี้ พร้อมกันนี้ AU จะมุ้งเน้นธุรกิจ Catering มากขึ้น จากไตรมาส 4/2560 เริ่มให้บริการที่ประเทศสิงคโปร์ และ มาเลเซียแล้ว

www.mitihoon.com