DDD ราคาเริ่มฟื้น โบรกเชียร์เก็งกำไรตามรอบรับเข้าคำนวณ MSCI Index

195

มิติหุ้น- ความเคลื่อนไหวราคาหุ้น DDD หรือ บมจ.ดู เดย์ ดรีมปรับตัวขึ้นแรงตั้งแต่ช่วงเช้า โดยราคาสูงสุดอยู่ที่ 75 บาท/หุ้น บวก 8.7 % และปิดตลาดช่วงครึ่งวันแรกที่ 73.25 บาท/หุ้น บวก 4.25 บาท หรือ+6.16 % ด้วยมูลค่าการซื้อขาย318.60 ล้านบาท ซึ่งหากเทียบกับราคาในอดีตช่วงต้นปีพบว่าราคาสูงสุดอยู่ที่ 121 บาท/หุ้น ด้านบทวิเคราะห์บล.ทิสโก้ระบุว่า หุ้น DDD  น่าเก็งกำไร จากปัจจยบวก ถูกคำนวณเข้าดัชนี MSCI Small Cap Index ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน- 30 พ.ย. เช่นเดียวกับ บล.เออีซี ที่แนะนำซื้อขายเป็นรอบในหุ้นที่มีปัจจัยบวกเฉพาะ อย่าง DDD ที่จะถูกคำนวณในกระดาน MSCI Index โดยถือเป็นหุ้นที่มีศักยภาพการเติบโตดี และราคาหุ้นยังมี Upside Gain ที่น่าสนใจ

ขณะที่มีรายงานข้อมูลของสำนักงาน ก.ล.ต. พบว่า สราวุฒิ พรพัฒนารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร DDD รายงานซื้อหุ้นจำนวน 6.5 แสนหุ้น ที่ราคา 91.00 บาท/หุ้น คิดเป็นมูลค่ารายการรวมกว่า 59 ล้านบาท

ด้านบทวิเคราะห์ บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง(ประเทศไทย) แนะนำ ทยอยซื้อสะสม โดยให้ราคาเป้าหมายที่ 131 บาท จากปัจจัยการต่อยอดธุรกิจเพื่อเทกโอเวอร์กิจการ โดยล่าสุดพบว่า DDD ได้เข้าซื้อสินทรัพย์ บริษัท เวลโกร เมด จำกัด และยังเข้าซื้อเครื่องหมายการค้า “อ๊อกซีเคียว(Oxe’Cure)” เป็นต้น นอกจากนี้ยังแนะนำให้นักลงทุนจับตาการรุกเปิดตลาดในจีนหากสำเร็จจะยิ่งช่วยเพิ่มยอดขายให้แก่ DDD

www.mitihoon.com