JWD ปั๊มรายได้โตทะลุ10% ราคาพื้นฐาน15.50บ.

177

มิติหุ้น – JWD จ่ออัพเป้ารายได้เพิ่ม หลังบุ๊คธุรกิจ CSLF – ACL เสริมเข้ามา แถมมองหาโอกาสเข้าซื้อกิจการเพิ่มเติม ดันธุรกิจโตสดใส กูรูมอง JWD ปีนี้มีแววโตเด่น แนะนำ “ซื้อ” ให้เป้า 15.50 บาท

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์  หรือ JWD ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการทางด้านโลจิสติกส์ภายในประเทศ (In-land Logistics) อย่างครบวงจร โดยนายชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมปรับเพิ่มเป้าหมายรายได้ปีนี้ จากเดิมที่คาดไว้ช่วงต้นปีจะเติบโตมากกว่า 10% จากปีก่อนที่มีรายได้ 2,963.10 ล้านบาท

            อัพรายได้โตเกินเป้าเดิม 10%

หลังจากที่บริษัทจะรับรู้รายได้จาก บริษัท Chi Shan Long Feng Food (CSLF) โดยเป็นผู้ประกอบการธุรกิจให้บริการด้านอาหาร (Food Service) ในประเทศไต้หวัน ตั้งแต่เดือน พ.ค.61 เป็นต้นไป จะเริ่มรับรู้รายได้จากการลงทุนใน CLSF ประมาณ 50 ล้านบาทต่อเดือน และรับรู้ส่วนแบ่งกำไรจากการเข้าลงทุนถือหุ้นใน บริษัท Adib Cold Logistics (ACL) ในประเทศอินโดนีเซีย ที่ดำเนินธุรกิจห้องเย็น และขนส่งในเมืองจาการ์ต้า คาดว่าจะรับรู้ส่วนแบ่งกำไรประมาณ 1.5 – 2 ล้านบาทต่อไตรมาส ตั้งแต่เดือน พ.ค.61 เป็นต้นไป

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังมองหาโอกาสที่จะลงทุนในการซื้อกิจการ หรือร่วมลงทุนระหว่างพันธมิตร  ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างเจรจาอยู่ 2-3 ดีล คาดว่าจะได้ความชัดเจน 1 ดีล ในไตรมาส 3/61 นี้  หลังจากนั้นจะส่งผลให้ผลการดำเนินงานของบริษัทเติบโตได้อย่างมีเสถียรภาพมากยิ่งขึ้น

แนวโน้มโตเด่น – เคาะเป้า 15.50 บ.

ด้าน บล.ทิสโก้ โดยฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ เปิดเผยว่า จากการประเมิน JWD พบว่าผลการดำเนินงานยังมีแนวโน้มที่เติบโตได้โดดเด่น จากการเป็นผู้ให้บริการธุรกิจแบบเดิม เป็นการบริการแบบครบวงจร หนุนการเติบโตในอนาคต และการขยายธุรกิจจากทั้งห้องเย็นในไทยและต่างประเทศ โอกาสในการทำ M&A ที่เวียดนามจะช่วยชดเชยผลการขายห้องเย็นเข้า REIT ดังนั้น แนะนำ “ซื้อ” โดยมีราคาพื้นฐานที่ 15.50 บาท

www.mitihoon.com