“มิตรสิบ ลิสซิ่ง” ผนึก สถาบันบัฟฟาโล่ อิงลิช จัดโครงการ  Mitsib Taxi Easy English รุ่นที่ 3

78

“มิตรสิบ ลิสซิ่ง” ผนึก สถาบันสอนภาษา บัฟฟาโล่ อิงลิช จัดโครงการ Mitsib Taxi Easy English รุ่นที่ 3 ด้าน”ณัชชา ยงค์สงวนชัย” รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. มิตรสิบ ลิสซิ่ง หวังช่วยเพิ่มทักษะภาษาอังกฤษให้ผู้ขับขี่รถแท็กซี่ ส่งเสริมให้มีการดูแลช่วยเหลือให้บริการด้วยความเป็นมิตร ตามที่ทั่วโลกขนานนามว่า “Thai Land of Smile” ย้ำสอดคล้องกับเป้าหมายบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจแท็กซี่ไทย ควบคู่กับการเป็นผู้นำด้านการให้บริการสินเชื่ออย่างครบวงจร ในทุกรูปแบบภายใต้การให้บริการ “One Stop Service”

                นายณัชชา ยงค์สงวนชัย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิตรสิบ ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการจำหน่ายรถแท็กซี่ใหม่ รถแท็กซี่มือสอง รวมถึงบริการสินเชื่อเพื่อรถแท็กซี่และรถขนส่งสาธารณะ เปิดเผยว่า เมื่อ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา “มิตรสิบ ลิสซิ่ง” ร่วมกับ สถาบันสอนภาษาบัฟฟาโล่ อิงลิช จัดงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการสื่อสารภาษาอังกฤษ สำหรับผู้ขับขี่รถแท็กซี่ โดยใช้ชื่อโครงการนี้ว่า “Mitsib Taxi Easy English” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 โดยผู้เข้าร่วมงานไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ  ทั้งสิ้น

                สำหรับโครงการสัมมนา“Mitsib Taxi Easy English” เป็นการให้ความรู้แก่ผู้ขับขี่รถแท็กซี่ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มทักษะในการใช้ภาษาอังกฤษขั้นต้น แก่ผู้ขับขี่แท็กซี่ เพื่อสร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยว และให้เกิดความประทับใจต่อประเทศไทยให้มากที่สุด พร้อมทั้ง ส่งเสริมให้มีการดูแลช่วยเหลือให้บริการด้วยความเป็นมิตร อย่างที่คนทั่วโลกรู้จักประเทศไทย ว่า “Thai Land of Smile” อีกทั้ง ยังเป็นการสร้างรายได้ที่มากขึ้น สร้างความมั่นใจที่จะสื่อสารภาษาอังกฤษ และลดความกลัวที่จะให้บริการแก่ชาวต่างชาติ เพื่อให้คนขับแท็กซี่ทุกท่านก้าวข้ามข้อจำกัด และก้าวไปสู่ความเป็นแท็กซี่มืออาชีพอย่างสมบูรณ์แบบ

                “ผมหวังว่าการสัมมนาครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ขับรถแท็กซี่ เพื่อนำไปพัฒนาการให้บริการ และเพิ่มเติมความรู้ในการสื่อสารภาษาอังกฤษ พร้อมนำไปปรับใช้เพื่อเพิ่มช่องทางการสร้างรายได้ที่มากขึ้น สืบเนื่องจากผู้เข้าร่วมโครงการอบรมภาษาอังกฤษครั้งที่ 2 ที่ผ่านมานั้นได้นำไปใช้ประโยชน์ได้จริง และยังช่วยสร้างรายได้ที่มากขึ้น และในโอกาสต่อไป บริษัทจะมีโครงการพัฒนาศักยภาพคนขับแท็กซี่ในด้านภาษาอังกฤษในครั้ง ต่อ ๆไป “นายณัชชา  กล่าว

                นายณัชชา กล่าวเพิ่มเติม ปัจจุบันทางกรมขนส่งทางบกได้ปรับปรุง เงื่อนไขการให้บริการของ Taxi Meter พื้นที่ กรุงเทพ-ปริมณฑล ให้มีการเรียกใช้บริการผ่าน Application เพื่อความสะดวกรวดเร็ว รวมถึงการเพิ่มระบบการรักษาความปลอดภัยแก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสารระหว่างเดินทาง พร้อมกับการเปิดให้บริการรถ Taxi OK และ  Taxi VIP ให้เป็นทางเลือก เพื่อตอบสนองความสะดวกสะบายของผู้โดยสาร โดยวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้ขับขี่ Taxi Meter ในประเทศไทย สามารถยืนหยัดในอาชีพ และสร้างรายได้ที่ยั่งยืนแก่ผู้ขับขี่ และดูแลคนในครอบครัวได้ด้วยความภาคภูมิใจ สอดคล้องแนวทางของบริษัทฯ ที่เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ ภายใต้ชื่อ  APP TAXI อย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นใหม่ที่พัฒนาโดยบริษัทไทยที่ประกอบกิจการด้านรถแท็กซี่ และเชื่อว่าจะเป็นการพัฒนาธุรกิจแท็กซี่ไทยให้เติบโตดีขึ้น

                นายนิติพัทญ์ ยงค์สงวนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิตรสิบ ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า การโครงการ มิตรสิบแท็กซี่ อีซี่ อิงลิช หรือ Mitsib Taxi Easy English รุ่นที่ 3 ถือเป็นโครงการที่สอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจแท็กซี่ไทย ควบคู่กับการเป็นผู้นำด้านการให้บริการสินเชื่ออย่างครบวงจร สนับสนุนและส่งเสริมผู้ขับขี่รถแท็กซี่ เพื่อยกกระดับคุณภาพชีวิตให้มั่นคงและยั่งยืน รวมถึงการเป็นผู้นำการจัดจำหน่ายรถแท็กซี่พร้อมให้บริการสินเชื่อรถแท็กซี่และสินเชื่อยานยนต์เชิงพาณิชย์ ในทุกรูปแบบภายใต้การให้บริการ “One Stop Service”

www.mitihoon.com