TNP ชี้ไตรมาส2แจ่ม-โชว์กึ๋นเทกฯสะดวกซื้อภูธร    

132

มิติหุ้น-TNP ชี้งบไตรมาส 2/61 โตฉลุย มั่นใจทั้งปีรายได้โต 15% เหตุกำลังซื้อพุ่ง โชว์กึ๋งเทกโอเวอร์สะดวกซื้อภูธร

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ธนพิริยะ  หรือ TNP โดย “เภสัชกรหญิง อมร พุฒิพิริยะ” กรรมการ เผยว่า   แนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 2/2561 จะเติบโตได้อย่างโดดเด่น ทั้งจากช่วงเดียวกันของปีก่อนและจากไตรมาสก่อน

ซึ่งเป็นผลมาจากเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ รวมถึงมีการเปิดสาขาใหม่ในช่วงที่ผ่านมาอีก 4 สาขา  เพื่อให้สอดคล้องกับกำลังซื้อที่ฟื้นตัวได้เป็นอย่างดี ตามการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ

                ปักธงรายได้โต10-15%

สำหรับรายได้รวมปีนี้ บริษัทคาดเติบโตได้ 10-15% ตามภาวะเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศที่มีทิศทางที่ดีขึ้น จึงทำให้การบริโภคสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ขณะเดียวกันยอดขายต่อสาขาเดิม ยังสามารถเติบโตได้เฉลี่ยราว 5% นอกจากนี้บริษัทคาดหวังว่าทั้งปีจะมีสาขารวมทั้งสิ้น 24 สาขา ที่สามารถครอบคลุมโซนภาคเหนือได้มากยิ่งขึ้น

พร้อมกันนี้บริษัทอยู่ระหว่างพิจรณาเพิ่มรายการสินค้า เช่น อาหารพร้อมทาน และเบอเกอรี่ เพื่อให้สินค้ามีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น จากเดิมที่มีสินค้าเพื่อการค้าปลีกและค้าส่งกว่า 15,000 รายการ

เล็งเทกโอเวอร์สะดวกซื้อ

ทั้งนี้ภายใน 1-2 ปีข้างหน้า บริษัทก็มีแนวคิดที่จะขยายสาขา “แบรนด์ธนพิริยะ” ให้ครอบคุมภาคเหนือมากขึ้น อาทิ เชียงใหม่ ลำปาง น่าน แพร่ และ  อุตรดิตถ์ ส่วนรูปแบบการลงทุนนั้น เป็นไปได้ทั้ง “การเทกโอเวอร์” ร้านสะดวกซื้อ และ ลงทุนเอง คาดจะเห็นความชัดเจนในระยะถัดไป

www.mitihoon.com