SPVI ลุยขยายแบรนด์สินค้า ทุ่ม30ล.ผุดสาขาใหม่ทำเงิน

286

มิติหุ้น-SPVI มั่นใจผลงานปี 61 เข้าเป้า 10-15%งัดกลยุทธ์ทุ่มงบ 30 ล้านบาท รุกขยายสาขา AIS Shop by Partner หวังเพิ่มความหลากหลายของสินค้าและแบรนด์ แถมส่งซิกงบไตรมาส 2/61 โตฉลุย เหตุบริหารจัดการเยี่ยม ไม่หวั่นโลว์ซีซั่น

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เอส พี วี ไอ หรือ SPVI  ผู้ประกอบธุรกิจหลักเป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่าย (Reseller) ผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสินค้า Apple ทั้งคอมพิวเตอร์ ผลิตภัณฑ์ประเภท iOS และอุปกรณ์เสริมต่างๆ โดย “นายไตรสรณ์ วรญาณโกศล” กรรมการผู้จัดการ เผยว่า ปี 2561 ตั้งเป้ารายได้โต 10-15% จากปีก่อนที่ทำได้ 2,096.19  ล้านบาท  จากการที่ใช้กลยุทธ์ลดความเสี่ยงทางธุรกิจ ไม่พึ่งพิงเฉพาะสินค้าจาก Apple อย่างเดียว แต่จะมีการไปจับมือกับทางพันธมิตร อาทิ AIS เพื่อสร้างโอกาสในการขยายธุรกิจ

ทั้งนี้บริษัทมีสาขาทั้งหมดจำนวน 40 สาขา โดยสาขาของบริษัทสามารถแบ่งได้เป็น iStudio จำนวน 4 สาขา iBeat จำนวน 7สาขา U-Store จำนวน 9 สาขา iShop จำนวน 1 สาขา Mobi จำนวน 5 สาขา ร้าน AIS Shop by Partner จำนวน 4 สาขา ร้าน AIS Telewiz จำนวน 2 สาขาและศูนย์บริการ iCenter จำนวน 8 สาขา

                ทุ่มงบ30ล.ขยายสาขาAIS

พร้อมกันนี้ตั้งงบลงทุน 30 ล้านบาท เพื่อใช้ในการขยายสาขา AIS Shop by Partner อีก 5 สาขา ซึ่งจะเป็นการเปิดสาขาภายในต่างจังหวัดเท่านั้น โดยเป็นการเพิ่มสินค้าประเภทโทรศัพท์มือถือยี่ห้ออื่นๆ นอกจาก Apple  และ ยังมีแผนในการนำสินค้าประเภท “กลุ่มเน็ตเวิร์ค” เข้ามาเพื่อรองรับงานติดตั้งให้แก่กลุ่มลูกค้าสถาบันการศึกษาและลูกค้าองค์กร

สำหรับแนวโน้มผลงานไตรมาส 2/2561 จะเติบโตมากกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อน แม้ว่าจะเป็นช่วงโลว์ซีซั่นของธุรกิจก็ตาม เนื่องด้วยทางบริษัทมีการจัดการบริหารที่ดี และเจาะกลุ่มลูกค้าการศึกษาเพิ่มขึ้น ซึ่งได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี

www.mitihoon.com