ธนชาตเปิดตัวคลิปกระตุ้นเตือนจิตสำนึกให้คนเปลี่ยนวิธีคิดเพื่อสิ่งที่ดีกว่าตอกย้ำโครงการ Thanachart Rethink “คิดใหม่ ใช้เงินเป็น เห็นความสุข”

245

ธนชาตรณรงค์คนไทยเปลี่ยนวิธีคิดเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นในวันพรุ่งนี้ ปล่อยคลิป “Thanachart Rethink คิดใหม่ ใช้เงินเป็น เห็นความสุข” ชุด “เสี้ยววินาทีคิด” นำเสนอเรื่องราวของกลุ่มคนตั้งแต่วัยเริ่มทำงานถึงวัยเกษียณกับวิธีคิดในเรื่องใกล้ตัวที่ทำได้ง่ายแต่ให้ผลยั่งยืน

นายเกรียงไกร ภูริวิทย์วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สำนักประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการเปิดตัวคลิปวิดีโอที่ออกมาเพื่อ    ตอกย้ำโครงการ “Thanachart Rethink คิดใหม่ ใช้เงินเป็น เห็นความสุข” ในปี 2561 ว่า วัตถุประสงค์ของการเผยแพร่คลิปวิดีโอเพื่อสร้างความรู้และวินัยทางการเงินให้เกิดกับคนไทย รณรงค์ให้คนในสังคมฉุกคิดและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เงินให้พอดีกับรายได้ และรู้จักการสร้างภูมิคุ้มกัน นั่นคือ การออมเพื่อใช้ในยามฉุกเฉิน ซึ่งจะสร้างความสุขอย่างยั่งยืนให้กับทั้งตัวเองและครอบครัว โดยปีนี้ธนชาตได้จัดทำคลิปวิดีโอชุดใหม่ ชื่อชุด “เสี้ยววินาทีคิด” นำเสนอให้ทุกคนตระหนักว่าเรื่องเงินเป็นเรื่องที่ใกล้ตัว และเวลาชั่วขณะคิด…ก่อนตัดสินใจ…ก่อนใช้…ก่อนซื้อ ล้วนเป็นเสี้ยววินาทีคิดที่สำคัญ ที่จะช่วยเปลี่ยนชีวิตให้เห็นความสุขได้