มิติใหม่ ไฉไลฝุดๆ

141

                ฮัลโหล ฮัลโหล สวัสดีค่ะ  พบกันในมิติหุ้น เวอร์ชั่นใหม่ ไฉไลกว่าเดิมอย่างแน่นอน อิอิ เบื้องต้น ทางเราได้เพิ่มข่าวสารมากยิ่งขึ้น เพื่ออัดแน่นข้อมูลให้นักลงทุนได้ทราบข่าวที่หลากหลายและครบทุกมิติ…. ที่สำคัญเราจะอยู่บน e-Book ด้วยนะจ๊ะ บอกเลยว่า นักลงทุนทุกท่าน ต้องชอบอย่างแน่นอนจ้าาา  เจ๊เรย์รับประกันความเจ้มจ้น!!!

ในเมื่อ มิติหุ้น ปรับโฉมใหม่ วันนี้เจ๊เรย์จะขอแซ่ดในเรื่องใหม่ๆ ดีกว่า เริ่มจาก หุ้นใหม่ IPO ที่เตรียมเข้าตลาดเร็วๆ นี้ ได้แก่ DOD ผู้คร่ำหวอดด้านการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบรับจ้างพัฒนาและผลิต (ODM) ที่มีส่วนประกอบหลักมาจากสารสกัดจากธรรมชาติ และให้บริการครบวงจร แบบ One Stop Service .. บอกเลยว่า ต้นน้ำยันปลายน้ำ ของจริง!!

ที่สำคัญคือ หลังจากนี้ คุณพี่ผึ้งสุดสวย “ศุภมาส อิศรภักดี” CEO มากฝีมือ จะเดินหน้าสร้างโรงงานใหม่และออกผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ของตนเองอีกด้วย….บอกเลยว่ามีทั้งรับผลิตด้วย และผลิตสินค้าเองด้วย … และนี่ค่ะ น่าสน ด้วยมูลค่าตลาดของอุตสาหกรรมอาหารเสริม ในปัจจุบันนี้มหาศาล โดยทาง DOD กินมูลค่าตลาดปัจจุบันอยู่อันดับ 5 แล้ว นะจ๊ะ ซึ่งต่อจากนี้ไปการขยายธุรกิจจะรวมเร็วมาก ด้วยที่ว่ามีเงินทุนมหาศาล แถมงานใหม่อัดแน่นเต็มไปหมด บอกเลยว่า… มาแรงอย่างแน่นอน!!!

ต่อมาเรื่องใหม่ๆ เหมือนกัน แต่ก็เป็นเรื่องเดิมๆ ที่เคยเห็นกันบ่อยๆ … คือดัชนีหุ้นไทยเรานั่นเอง … ใกล้แล้วค่ะ ใกล้ชูป้าย “ยินดีต้อนรับ 1,700 จุด”  55555+   โอ้ยยแม่คุณรุนช่อง แม่ยอดขมองอิ่มของเจ๊  เจ้าวกกลับมาอีกแล้วหรือนี่   แต่ก็นั่นแหละน้าาา  .. กลไกตลาด ก็ต้องเข้าใจ ทำใจ และยอมรับกันไป เทรดหุ้นขาลงก็โกยกำไรได้ แต่ต้องมีสติมากกว่าเทรดหุ้นขาขึ้นนะคะคุณขา  มิอย่างงั้น จะหาแนวรับไม่เจอก็เป็นได้จร้าาา

ขอฝากนักลงทุน …พักนี้หุ้นขนาดเล็ก-กลาง ที่ฟอร์มดีมีมากมาย ในขณะที่หุ้นใหญ่ฟอร์มค่อนข้างชะลอ ยังไงก็สแกนหุ้นก่อนลงทุนให้ดีๆ นะคะ เจ๊เรย์เป็นห่วงมากจริงๆ …  หรือหากอาวุธที่นักลงทุนติดตัวอยู่ไม่เพียงพอสำหรับการออกศึกขาลง โปรดติดตาม “มิติหุ้น” อย่างใกล้ชิด หรือติดตามคอลัมน์ “เด็กแนว” ได้เลยค่ะ เพราะจะมีหุ้นเด็ด แจ๋วๆ มาเสิร์ฟให้ถึงที่ หุ้นแต่ละตัว ได้ผ่านมาสแกนมาแล้วอย่างดี  …  อ่ออออ เจ๊ขอฝากอีกนิสสนึง เดือน ก.ค.61 นี้ ทางมิติหุ้น จะมีสัมนา ในกรุงเทพฯ นะจ๊ะ เดี๋ยวเจ๊จะแจ้งข้อมูลให้ทราบต่อไปจร้าาาาาาา

www.mitihoon.com