BM แจกวอแรนท์-กำไรจี๊ด

770

ผู้ถือหุ้นยิ้มแก้มปริ!!! ที่ประชุมผู้ถือหุ้นในครั้งวันที่ 24 เม.ย.61 มีผู้ถือหุ้นที่เป็นแฟนพันธ์แท้ BM ตั้งแต่เข้าตลาด ได้เปรยๆมาว่า หุ้น BM ถือเป็นหุ้นที่สร้างผลตอบแทนที่ดีมาก แต่อยากให้สมนาคุณผู้ถือหุ้นเพิ่มเติม ด้วยการแจกหุ้นปันผล หรือ แจก Warrant และในที่สุด “บิ๊กบอส” ก็ใจดีพิจารณาแจก Warrant ฟรี ให้กับผู้ถือหุ้น เมื่อวันศุกร์ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา

แจกWarrantอัตรา4:1

โดยบอร์ด BM ได้ไฟเขียวออกวอแรนต์ครั้งที่1 (BM-W1) ไม่เกิน 110ล้านหน่วย ให้แก่ ผู้ถือหุ้นเดิมในอัตราส่วน 4 หุ้นสำมัญเดิมต่อใบสำคัญแสดงสิทธิ 1 หน่วย โดยไม่คิดมูลค่ากรณีมีเศษให้ปัดทิ้ง มีอัตราการใช้สิทธิใบสำคัญแสดงสิทธิ 1 หน่วย ต่อหุ้นสามัญ 1 หุ้น และด้วยราคาใช้สิทธิที่ 4 บาทต่อหุ้น อายุ 2 ปี ซึ่งกำหนดวันประชุมผู้ถือหุ้นในวันที่ 2 ส.ค.61 และกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิได้รับจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิครั้งนี้ วันที่ 9 ส.ค.61

ผนึกพันธมิตรรุกเมียนมา

ทั้งนี้อนุมัติการเพิ่มทุนจะทะเบียนเป็น 275ล้านบาท จากเดิม 220 ล้านบาท โดยออกหุ้นสามัญเพิ่มทุน110ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท เพื่อรองรับการใช้สิทธิ BM-W1 และยังอนุมัติให้ MOU กับ Super Power Co., Ltd. และ Tunn Star Co.,Ltd. เพื่อศึกษาลงทุนโรงงานผลิตท่อสินค้าแปรรูปผลิตภัณฑ์เหล็กในประเทศเมียนมาอีกด้วย

ด้านปัจจัยพื้นฐานก็ไม่ธรรมดา ไตรมาส 2/61 ส่อแววผลงานโตระเบิด หลังบุ๊กงานเสาสื่อสาร DTAC เต็มพอร์ต แถมพันธมิตรยังเตรียมป้อนดีลเสาสื่อสารล็อคใหญ่เพิ่มเติม และเริ่มบุ๊กส่วนแบ่งกำไรการเข้าถือหุ้น 20% ใน”บจ.เอ็ม อี ซี ทีหรือ MECT” ด้วย ขณะที่ครึ่งปีหลังจะได้รับอานิสงส์บิ๊กโปรเจ็กต์ภาครัฐซึ่งทำให้ความต้องการรางและท่อร้อยสายไฟฟ้าเพิ่มมากขึ้น ทั้งปี 61 มั่นใจรายได้ทะลุ 1 พันล้านบาทแน่นอน +++ หุ้นพื้นฐานดีๆแบบนี้ “รีบสะสม” กันนะจ๊ะ

www.mitihoon.com