FLOYD ชิงบิ๊กโปรเจ็กต์200ล.-ย้ำผลงานโต15-20%

84

มิติหุ้น – FLOYD ลุ้นคว้างานใหม่มูลค่า 200 ล้านบาท คาดได้สรุปเร็วๆนี้ ชี้ภาครัฐ-เอกชนเร่งเดินหน้าบิ๊กโปรเจ็กต์ หนุนงานใหม่ๆเข้าระบบเพียบ มั่นใจทั้งปี 61 รายได้เข้าเป้า 15-20%          

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ฟลอยด์  หรือ  FLOYD ผู้ให้บริการรับเหมาติดตั้งงานระบบไฟฟ้า ระบบสื่อสาร ระบบสุขาภิบาลและระบบป้องกันอัคคีภัย และระบบปรับอากาศ โดย “นายทศพร จิตตวีระ” กรรมการผู้จัดการ เผยว่า ในช่วงไตรมาส 2/2561 บริษัทอยู่ระหว่างรอผลประมูลงานราว 2-3โครงการ มูลค่า 200 ล้านบาท โดยจะทราบผลการประมูลภายในปีนี้ อีกทั้งบริษัทยังพยายามหางานใหม่ๆเข้ามาอย่างต่อเนื่องด้วย

                ซดงานใหม่-รายได้โต15-20%

พร้อมกันนี้บริษัทยังย้ำเป้าหมายรายได้ปี 2561 จะเติบโตได้ 15-20% ตามงานใหม่ที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ภายหลังที่ภาครัฐบาลเร่งลงทุนโครงการเมกะโปรเจกต์ โดยเฉพาะรถไฟฟ้าสายสีต่าง ๆและอินฟาซัคเจอร์ ยังเป็นตัวผลักดันที่ทำให้การลงทุนของภาคเอกชน อย่างกลุ่มอสังหาริมทรัพย์มีการลงทุนก่อสร้างคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้ามากขึ้นด้วย

“การลงทุนภาครัฐและเอกชนที่เริ่มส่งสัญญาณฟื้นตัว ทำให้บริษัทมีปริมาณงานใหม่ๆเพิ่มมากขึ้น และภายหลังที่บริษัทเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ทำให้สามารถเข้าประมูลงานโครงการขนาดใหญ่ได้มากขี้น ซึ่งบริษัทมีความเชี่ยวชาญในงานให้บริการรับเหมาติดตั้งงานระบบไฟฟ้าและเครื่องกล รวมทั้งจัดหาอุปกรณ์ ติดตั้งระบบที่ครบวงจรให้แก่ลูกค้า ซึ่งบริษัทสามารถเข้าไปรองรับงานได้”  นายทศพร กล่าว

www.mitihoon.com