AS รุกตลาดฟินเทค พร้อมขยายธุรกิจเกมในอินโดฯ

67

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานความเคลื่อนไหวราคาหุ้น  บมจ.เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น หรือ AS  การซื้อขายภาคเช้าปรับตัวขึ้นสูงสุด 1.76 บาท เพิ่มขึ้น 0.11 บาท หรือ +6.66%  ด้วยมูลค่าการซื้อขายกว่า 41 ล้านบาท

นายปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า แผนดำเนินธุรกิจในปี 2561 บริษัทตั้งเป้าเติบโต 10% เท่าทุกปี  โดยจะเน้นการเติบโตด้านผลกำไร และพยายามควบคุมต้นทุนค่าใช้จ่ายให้ดีขึ้น พร้อมมีแผนรุกตลาดฟินเทค ด้วยการออกแพลตฟอร์ม Social Trading  เฟสแรกพร้อมเปิดทดลองใช้กับระบบ AI Trade กับตลาดหุ้นไทย และสินค้าในตลาด Crypto Currency ขณะเดียวกันเตรียมระดมทุนขยายแพลตฟอร์มไปยังต่างประเทศด้วยวิธีการ ICO ซึ่งคาดจะได้ข้อสรุปเร็วๆ นี้ โดยมั่นใจว่าแผนลงทุนในธุรกิจใหม่ จะสร้างความสำเร็จและกำไรให้กลุ่มบริษัทมากขึ้น

ส่วนธุรกิจเกมปีนี้จะเน้นรักษาฐานและขยายส่วนแบ่งการตลาดในแต่ละประเทศ รวมทั้งมีแผนที่จะบุกทำตลาดเกมในต่างประเทศมากขึ้น โดยเน้นขยายธุรกิจไปที่ประเทศอินโดนีเซียร่วมกับพันธมิตรท้องถิ่น ซึ่งเป็นตลาดที่มีโอกาสในการเติบโตที่ดี โดยมั่นใจว่าการรุกตลาดต่างประเทศจะทำให้เกิดผลกำไรมากขึ้นตามเป้าหมายที่คาดไว้

www.mitihoon.com