โหดร้ายจริงๆ

269

ฮัลโหล ฮัลโหล สวัสดีค่ะ พบกันกับเจ๊เรย์เช่นเคยนะจ๊ะ …ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ทีมหมูป่า และขอบคุณหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายอย่างยิ่งค่ะ บอกเลยว่า ก่อนที่ทีมค้นหาจะเจอน้องๆ เจ๊นี่ใจไม่ดีเลยอะ

ตัดภาพมา…ดัชนีหุ้นไทย เจ๊เชื่อว่าคงมีนักลงทุนขายหมูทิ้งมิใช้น้อย หลังจากที่ราคาหุ้นหลายต่อหลายตัว ดีดขึ้นมาจากที่ตกต่ำไปหลายวัน  ด้วยสถานการณ์ต่างๆ เริ่มเงียบค่ะ แค่เงียบค่ะ มิใช่คลี่คลาย หรือหายไปแต่อย่างใด จึงทำให้จิตวิทยาเชิงบวกในการลงทุนกลับมาได้บ้าง … ซึ่งหลังจากนี้ยังคงต้องระวังอยู่ดี

เจ๊ชอบจัง การละเล่นของ SUPER หุหุ เกมหุ้นสมคำร่ำลือจริงๆ สุดสวิงริงโก้ฝุดๆ แม้ทางด้านผู้บริหาร จะย้ำแล้วย้ำเล่าว่า ฐานแกร่ง… โตทุกปี… ที่สำคัญ ไม่ใช่หุ้นปั่น …  แต่ก็นะ เล่นกันซะยับเยิน พร้อมลากขึ้นใหม่ สร้างฐานให้ไฉไลกว่าเดิม … ซึ่งเมื่อมองย้อนไปในอดีต นิสัยเหมือนเดิมเป๊ะ 55555+   สู้ๆ จร้าานักลงทุนทุกท่าน…และที่สำคัญตอนนี้เหมือนว่า จอมทรัพย์ โลจายะ หัวเรือใหญ่ SUPER เหมือนติดภารกิจยิ่งใหญ่อะไรบางอย่าง … จึงไม่สามารถติดต่อได้เลย ภายหลังจากที่เรื่องร้ายๆ เงียบหาย  …หวังว่ากลับมา จะมีข่าวดีให้นักลงทุนนะคะ พี่จอมค๋าาา จุ๊บๆ

มาดูภาพ RS กันมั่ง ราคาหุ้นวิ่งลง เพราะตลาดย่ำแย่ แถมกลุ่มทีวีดิจิทัล มีความกระสับกระส่ายอย่างยิ่ง … จึงทำให้ราคาวันก่อนๆ ลงแบบขั้นบันไดเลยจ้าา ธุรกิจความสวยความงาม ก็มิสามารถมาเมคอัพปิดบังกราฟได้ค่ะ … แต่พักนี้ เริ่มดีดขึ้นตามภาวะตลาด ซึ่งเชื่อว่าทางเฮียฮ้อคงปั่นงานแบบสุดพลัง ทั้งด้านบรรเทิง และความงามควบคู่กันไป  …  แต่ถ้าอยากได้ทั้ง 2 อย่าง สนใจเจ๊เรย์ไปปั้นได้นะจ๊ะ ร้องเพลงเพราะ แถมสวยด้วย คิคิ…

..นี่ก็ใกล้จบบอลโลกเต็มที  อดนึกถึง TKS ไม่ได้ ด้วยที่ว่าเป็นผู้รับพิมพ์ไปรษณีย์ทายผลบอล เพราะไม่ว่าจะเดินไปทางไหน… จะเป็นตลาด หรือห้างสรรพสินค้า ก็เห็นวางขายเต็มไปหมด  …ใบละ 2 บาทจ้าาา 2 บาทเท่านั้น ถ้าทายถูกรับทันที 40 ล้านบาทจ้าา…  เสียงนี้ จะได้ยินบ่อยครั้งค่ะคุณผู้ชม …  มาดูที่ราคาบัตรที่เห็นขายตรงหน้าร้าน 2 บาท …หึหึ ด้านต้นทุนนี่ไม่ต้องพูดถึง  บอกเลยว่า เดียวได้เห็นผลการดำเนินงานของTKS กระตุกขึ้นแบบชัดๆ แน่นอน  บอกเลยว่า  รางวัลใหญ่ ก็ไม่เท่ากำไรที่ได้นาจาาาา 55555  ซื้อสิคะซื้อ ซื้อTKS หรือบัตรทายผลก็ได้จ้าาา ไม่ได้กำไรจากหุ้น ก็อาจจะโชคหล่นทับก็ได้ค่ะ อิอิ

www.mitihoon.com