นู่นก็ดี นั่นก็ดี … (หรา)

274

ฮัลโหล ฮัลโหล สวัสดีค่ะ พบกันเช่นเคยกับเจ๊เรย์นะจ๊ะ วันจันทร์แล้ว อยากให้นักลงทุนทุกท่านกระชุ่มกระชวย  เตรียมตัว เตรียมใจ จับเครื่องมือในกาารซื้อขายให้แน่นๆ แล้วเทรดแบบมั่นใจกันไปเลยค่าาา เพราะช่วงนี้ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเอาคืนในส่วนที่เสียไป หึหึ เอาคืนให้สาสมใจกันไปเลยค่ะ นักลงทุนขาาาา ขอให้มีกำไร กอบโกยทรัพย์เข้ากระเป๋ากันทั่วหน้าจร้าา

เรื่องแรกนี้ น่ายินดียิ่งนักค่ะ เพราะพี่ใหญ่ 2 เจ้า ได้แก่ สหรัฐฯ-จีน ได้เริ่มหันหน้าคุยกัน และอาจจะมีการเจรจาพูดคุยกันเร็วๆ นี้  แต่ที่แน่ๆ คือ ต่างฝ่ายต่างยังไม่ปรับขึ้นภาษีสินค้าใดๆ เพิ่มเติม… งืมม.. แต่การคุยครั้งนี้ ไม่รู้ว่าพี่ๆ เขาถืออุปกรณ์สุดล้ำที่พร้อมทำลายล้าง ไว้ข้างหลังของแต่ละท่านหรือป่าว…เพราะสงครามมันนี่เกมส์  รอบนี้ อาจจะต้องมีอะไรอีกมากมาย … รายละเอียดยาวเป็นหางว่าว ยิ่งกว่าการกลั่นนโยบายรัฐออกมาสู่เอกชนเสียอีก อิอิ

งงค่ะ มีความงง ในงง  กับราคาหุ้น บริษัท ผาแดงอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) หรือ PDI ที่ศุกร์สัปดาห์ก่อน ราคา ตัวแม่อย่าง PDI ก็ดีดแรงเหลือเกิน ส่วนลูก อย่างPDI-W1 บวกแรงๆ ได้ตลอดวัน … หึหึ เหมือนสะท้อน หรือเหมือนมีอะไรล่ะสิ แต่ “ไม่เลย” 55555   เอๆๆๆ หรืออาจจะแอบทำดีลอะไรหรือป่าว อันนี้ยังไม่รู้ได้ ด้วยที่ว่า เหยี่ยวข่าวเราได้มีโอกาสพูดคุยกับผู้มีตำแหน่งในการให้ข้อมูล ในเวลานับเป็นวินาทีได้เลย  ด้วยที่ว่า ติดภารกิจจ้าาาา

มารอลุ้นกันต่อแล้วกัน เพราะทางบริษัทมีโปรเจ็กต์ให้ต้องติดตาม ที่เคยกล่าวให้นักลงทุนและสื่อฟัง เมื่อช่วง”บริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน” (Opportunity Day)  โดยระบุว่า ” บริษัทยังเดินหน้าลงทุนในธุรกิจที่มีผลตอบแทนที่ดีและความเสี่ยงที่ยอมรับได้ เช่น ธุรกิจพลังงานทดแทน ธุรกิจบริหารจัดการสิ่งแวดล้อม และวัสดุรีไซเคิล ซึ่งตอนนี้ก็มีการเจรจาอยู่หลายราย” …. อืมม มันน่าคิด  แต่อย่างว่า การเจรจาธุรกิจ คงไม่ง่ายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก ดังนั้น มารอดูไปพร้อมๆกันจ้ะทุกคน

..ช่วงนี้ต้องยอมรับในดวง .. เอ้ย .. ความสามารถของ PSL จริงๆ บอกเลยว่า โชคหล่นทับแบบเต็มๆ ด้วยที่ว่า ค่าระวางเรือ บวกแบบไม่ลืมหูลืมตา บวกแบบทุบนิวไฮ บวกแล้วบวกอีก   ซึ่งแน่นอนว่า PSL กินนิ่มสิจ๊ะงานนี้  แถมราคาหุ้นเริ่มสะท้อนมา 2 วันติด  … เจ๊เชื่อว่าคงจะมีวันต่อๆ ไปอีก อิอิ  แต่ก็นะ กว่าPSL จะมาถึงจุดที่โชคหล่นทับ ได้รับบาดแผลร้ายแรง จากค่าระวางเรือที่วูบลงมานักต่อนัก แบบนี้ละน้า #นักรบที่แข็งแกร่งย่อมมีบาดแผลบ้างเป็นธรรมดา วันนี้บ๊ายบายยยไปก่อนค่าาาา เจ๊เรย์รักทุกคนนะ จุ๊ฟๆๆ

www.mitihoon.com