Update : JWD ตอกย้ำQ2/61 ผลงานโตระเบิด เล็งปรับเพิ่มเป้าปี หลังประกาศงบเสร็จ

156

มิติหุ้น – JWD ผุด บ.ย่อย “โกโกเฟรช เทคโนโลยี”  ลุยขนส่งสินค้าควบคุมอุณภูมิ พร้อมเริ่มโกยทรัพย์ต้นปี 62  ตอกย้ำผลงานQ2 โตแรง  พร้อมเตรียมอัพเป้ารายได้ปีนี้เพิ่ม เดิมคาดโต 10% ซุ่มทำดีลดิลิเจนท์ ธุรกิจโลจิสฯในเวียดนาม คาดจบดีลปีนี้ คุยเงินทุนเต็มหน้าตัก

ผู้สื่อข่าว”มิติหุ้น”รายงานว่า บมจ.เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์  หรือ JWD โดย นายชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร   เปิดเผยว่า  บริษัทได้จัดตั้ง บริษัทย่อยได้แก่ บริษัท โกโกเฟรช เทคโนโลยีจํากัด (GOGOFRESH TECHNOLOGY Co., Ltd.)  เพื่อให้บริการขนส่งสินค้าควบคุมอุณภูมิ และจําหน่ายอุปกรณ์สําหรับจัดเก็บสินค้าควบคุมอุณภูมิ  โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอสินค้าจากไตหวันบางส่วน โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมดำเนินงาน รวมถึงเริ่มรับรู้รายได้ ในช่วงต้นปี 2562 เป็นต้นไป

ทั้งนี้บริษัทขอย้ำว่าผลการดำเนินงานไตรมาส 2/2561 จะเติบโตกว่า ไตรมาส 1/2561 และเติบโตจากช่วงเดียวกันของปีก่อน  ตามธุรกิจที่ขยายตัวขึ้น พร้อมทั้งเตรียมปรับเพิ่มเป้าหมายรายได้ ภายหลังจากประกาศงบไตรมาส 2/2561 เสร็จสิ้นแล้ว  จากเดิมที่บริษัทคาดว่าจะโตได้ 10%   ตามการรับรู้รายได้จากธุรกิจในประเทศอินโดฯและไต้หวัน ช่วงไตรมาส 3/2561 เป็นต้นไป

ตั้งแต่ไตรมาส3/2561 จะรับรู้รายได้จาก บริษัท Chi Shan Long Feng Food (CSLF) ผู้ประกอบการธุรกิจให้บริการด้านอาหาร (Food Service) ในประเทศไต้หวัน ประมาณ 50 ล้านบาทต่อเดือน ตั้งแต่เดือน พ.ค.61 เป็นต้นไป ประกอบกับบริษัทฯ จะรับรู้ส่วนแบ่งกำไรจากการเข้าลงทุนถือหุ้นในธุรกิจห้องเย็น และ ขนส่งในเมืองจาการ์ต้า ในประเทศอินโดนีเซีย ชื่อบริษัท Adib Cold Logistics(ACL) โดยคาดว่าจะรับรู้ส่วนแบ่งกำไรประมาณ 1.5 – 2 ล้านบาทต่อไตรมาส ตั้งแต่เดือนพ.ค. 61 เป็นต้นไป ”  นาย ชวนินทร์ กล่าว

ทั้งนี้บริษัทยังอยู่ระหว่างทำดีลดิลิเจนท์  ในธุรกิจโลจิสฯ ในประเทศเวียดนาม 1 ราย  ซึ่งคาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในปีนี้  โดยมั่นใจว่าจะมีเงินทุนเพียงพอสำหรับการขยายการลงทุน ทั้งเงินสดในมือและการกู้สถาบันการเงิน รวมถึงเงินกู้ที่ยังมีวงเงินเหลืออีก 2,500 ล้านบาท

www.mitihoon.com