บล.เออีซี ให้กรอบSET 1,665-1,685 จุด แจกหุ้นเด่น KBANK, BBL,SCB ,BJC, HMPRO, MC, BDMS, BCH

132

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บล.เออีซี  โดยฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์  เปิดเผยว่า แนวโน้มตลาดหุ้นไทยวันนี้คาด แกว่งตัว Side way โดยมีกรอบอยู่ที่ 1,665-1,685 จุด โดยต้องติดตามงบของ บจ. ที่จะทยอยประกาศออกมาและยังต้องระวังแรงขายทำกำไรก่อนเข้าสู่วันหยุดยาว

สำหรับหุ้นเด่นได้แก่ หุ้นกลุ่ม ธพ. ที่กำไรโตดีและราคาหุ้นยัง Laggard ได้แก่ KBANK, BBL, SCB รวมถึง หุ้นกลุ่มบริการ   ที่คาดกำไรยังโตสดใสในช่วง ไตรมาส2/2561 ได้แก่ BJC, HMPRO, MC, BDMS, BCH, RJH, AOT, MINT, SPA    และ หุ้นที่จ่าย Div. Yield สูงเกินปีละ 5% ได้แก่ KKP, TTW, MC, SMPC

โดยทางด้าน บล.ทิสโก้ หรือ TISCO โดย นายอภิชาติ ผู้บรรเจิดกุล ผู้อำนวยการสายงานวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์ เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยเช้านี้ยังคงยืนแดนบวกต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยหนุนจาก การฟื้นตัวของหุ้นกลุ่มพลังงานและกลุ่มรับเหมา ตามออเดอร์ที่คาดว่าจะเข้ามาจำนวนมากในช่วงครึ่งปีหลัง อาทิ เช่น โปรเจ็กต์โครงสร้างพื้นฐาน มูลค่า 10,000 ล้านบาท ของ ครม.สัญจร ในการพัฒนาการคมนาคมในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ขณะเดียวกันการประกาศผลประกอบการบริษทัจดทะเบียนในไตรมาสที่ 2/2561 ก็ออกมาได้ดีตามคาด โดยมีแนวต้าน 1,685 จุด และมีแนวรับที่ 1,665 จุด

ด้านกลยุทธ์การลงทุน แนะ ซื้อเก็งกำไรหรือขึ้นขายลงซื้อ โดยมีหุ้นเด่นได้แก่ บมจ.ซีฟโก้ หรือ SEAFCO ซึ่งคาดว่าจะมีกำไรในไตรมาสที่ 2/2561 ออกมาสูงกว่าไตรมาสที่ 1/2561 และไตรมาสเดียวกันในปีที่แล้ว แนะนำซื้อเก็งกำไร เป้าพื้นฐาน 11 บาท

www.mitiihoon.com