Update : JWD เล็งเพิ่มเป้ารายได้ปีนี้โตไม่ต่ำกว่า 30%  มั่นใจผลงานโค้งหลังจัดจ้านกว่าครึ่งแรก หลังเข้าสู่ไฮซีซั่น-โกยทรัพย์กลุ่มฟู้ดเซอร์วิส

159

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ หรือ JWD โดยนายชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า แนวโน้มผลประกอบการช่วงครึ่งหลังปี 2561 คาดเติบโตกว่าครึ่งปีแรก หลังธุรกิจเริ่มเข้าสู่ช่วงไอซีซัน ประกอบกับเริ่มบันทึกรายได้จากธุรกิจใหม่ในกลุ่มฟู้ดเซอร์วิส และมีธุรกิจโลจิสติกเซนเตอร์ รวมถึงห้องเย็นที่อินโดนีเซีย เข้ามาช่วยสนับสนุน โดยบริษัทได้ปรับเพิ่มเป้าหมายรายได้ปีนี้เป็นเติบโตไม่ต่ำกว่า 30% จากเดิมคาดโตไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อนที่มีรายได้ 2,963.10 ล้านบาท ขณะที่อัตรากำไรสุทธิปีนี้คาดว่าจะทำได้ 10% จากครึ่งปีแรกที่ผ่านมาทำได้แล้ว 6.25%

ขณะเดียวกันบริษัทคาดธุรกิจฟู้ดเซอร์วิสที่เป็นธุรกิจใหม่จะเติบโตมากขึ้นในอนาคตและมีสัดส่วนรายได้เพิ่มเป็น 25% ของรายได้รวม จากปัจจุบันมีสัดส่วนราว 5-9% โดยตั้งเป้ารายได้ในปี 2564 จะมีรายได้แตะระดับ 100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จากปัจจุบันมีรายได้อยู่ที่ 16 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งบริษัทมีแผนจะขยายการลงทุนเพิ่มเติมในประเทศแถบภูมิภาคอาเซียน ซึ่งคาดจะเข้ามาเสริมแพลตฟอร์มธุรกิจห้องเย็นและโลจิสติกส์

นอกจากนี้ ในช่วงไตรมาส 3/61 บริษัทมีแผนจะเข้าร่วมลงทุนกับบริษัทจดทะเบียนเวียดนามเพิ่ม 1 ดีล ซึ่งคาดว่าจะเข้ามาช่วยสนับสนุนการเติบโตมากขึ้นในอนาคต

www.mitihoon.com