TSR รุกตลาดครึ่งปีหลัง ลุยมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า Homepro Electric Super Sale 17-26 ส.ค ปั๊มยอดขายครึ่งปีหลังโตต่อเนื่อง

53

มิติหุ้น – TSR  ประกาศพร้อมลุยมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับคนรักบ้าน ในงาน  Homepro Electric Super Sale ระหว่างวันที่ 17 – 26 สิงหาคม นี้ พร้อมจัดเต็มเอาใจคนรักบ้านด้วยโปรโมชั่นสุดคูล ต้อนรับฤดูฝน กระหน่ำลดทั้งราคา แจกทั้งของแถม ด้านผู้บริหารมั่นใจแผนการตลาดกระตุ้นยอดขาย ช่วยปั๊มรายได้ครึ่งปีหลังเติบโตต่อเนื่อง

นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) (TSR) ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ “SAFE” (เซฟ) เปิดเผยว่า  บริษัทฯ จัดกิจกรรมการตลาดดลอดทั้งปี โดยในครึ่งปีหลังโหมจัดกิจกรรมร่วมออกบูธในงานแฟร์ต่างๆ  อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมลุยมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับคนรักบ้านในงาน Homepro Electric Super Sale ระหว่างวันที่ 17 – 26 สิงหาคม 2561 ที่ไบเทค บางนา ฮอลล์ EH100 โซนประปา  มั่นใจว่าเสียงตอบรับจากคนรักบ้านยังคงหนาแน่น  สามารถผลักดันยอดขายสินค้าของบริษัทฯ เติบโตอย่างต่อเนื่อง

สำหรับโปรโมชั่นต้อนรับหน้าฝนในครั้งนี้  ลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในงาน ทั้งเครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ แบรนด์ SAFE  หรือเครื่องทำน้ำอุ่นแบรนด์ SAFE Electrics  จะได้รับส่วนลดพิเศษพร้อมของแถมเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านอีกหลายรายการ นับรวมมูลค่ากว่า 3,000 บาท

 “เรามีความพร้อมในการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองกระแสความต้องการของคนรักบ้าน รักสุขภาพ พร้อมเดินหน้าสร้างการรับรู้ และเติบโตในตลาดเครื่องกรองน้ำและเครื่องใช้ไฟฟ้าครึ่งปีหลัง โดยเตรียมข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ทั้งส่วนลดพิเศษและของแถมอีกหลากหลายรายการ 

คอนเซ็ปต์หลักของกิจกรรม คือ ชูจุดเด่นและความแตกต่างของเครื่องกรองน้ำในยุคปัจจุบันที่จะสามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่รักสุขภาพได้อย่างดีที่สุด ทั้งด้านคุณภาพ คุณประโยชน์ ความสวยงาม และสะดวกสบายในการใช้งาน ที่เชื่อว่าจะถูกใจและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ที่เริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น ดังนั้น เครื่องกรองน้ำ จึงถือเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมในราคาที่สามารถจับต้องได้ และยังมีโปรโมชั่นดี ๆ ให้อย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีในการจัดกิจกรรมแน่นอน” นายเอกรัตน์ กล่าวในที่สุด                 

www.mitihoon.com