WICE ครึ่งปีหลังโตสุดขั้ว รุกดีลพันธมิตรใหม่

103

มิติหุ้น – WICE ผลงานครึ่งหลังกระชากแรง ดันรายได้สัมผัส 1.8 พันล้านบาทได้ชัวร์ๆ แย้มไตรมาส 3 งานไหลเข้าเพียบ รับไฮซีซั่น รุกดีลพันธมิตรรายใหม่ กูรูเชียร์ซื้อ หุ้น Upside บาน ให้เป้า 4.98 บาท

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.ไวส์ โลจิสติกส์ หรือ WICE โดยนายชูเดช คงสุนทร กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ เปิดเผยว่า บริษัทคาดผลดำเนินงานครึ่งปีหลัง จะดีกว่าครึ่งปีแรกที่มีกำไรสุทธิ 48.23 ล้านบาท และรายได้รวม 822.88 ล้านบาท ดังนั้น มั่นใจว่าทั้งปีรายได้จะทำได้ 1,800 ล้านบาทตามแผนที่วางไว้
งานล้นมือ – ซุ่มดีลร่วมพันธมิตรใหม่
ทั้งนี้ ปริมาณงานในไตรมาส 3/61 เพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจไปจนถึงปลายปี อีกทั้งเศรษฐกิจโลกขยายตัวได้ดี ทำให้การจ้างงานและการลงทุนเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ
นอกจากนี้ บริษัทยังวางกลยุทธ์ขยายธุรกิจแบบ Organic จากการเพิ่มปริมาณงานบริการทุกประเภท ด้วยการต่อยอดธุรกิจร่วมกันระหว่าง WICE, SEL และ UWT ที่มุ่งเน้นการขยายปริมาณงาน ในจีนและฮ่องกง รวมทั้งจะทยอยโอนงานของ WICE ในจีนให้ UWT บริหารจัดการเพิ่มมากขึ้น และปัจจุบันอยู่ระหว่างเจรจาร่วมกับพันธมิตรในประเทศอื่นเพิ่มเติม คาดจะได้ข้อสรุปภายในปีนี้
ให้เป้าหมาย 4.98 บ. แนะนำ “ซื้อ”
ด้าน บล.เออีซี ระบุว่า ด้วยผลแห่ง Synergy จากการขยาย Network กับ UWT ที่ดีขึ้น บวกกับอานิสงส์ค่าเงินบาทอ่อนค่าลง คาดจะส่งผลให้ลูกค้ากลุ่มผู้ส่งออกมีคำสั่งซื้อมากขึ้น และส่งผลทางอ้อมกับผู้ประกอบการโลจิสติกส์ อีกทั้งราคาหุ้นปัจจุบันมี Upside สูง จากมูลค่าพื้นฐานปี 2561 ที่ 4.98 บาท และคาดให้ Div.Yield ที่ 2.9% ดังนั้น แนะนำ “ซื้อ”

www.mitihoon.com