PPS ลุยโชว์ศักยภาพดึงทุนนอก ชิงงานใหม่-ปั๊มรายได้โต25%

126

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.โปรเจค แพลนนิ่ง เซอร์วิส หรือ PPS โดย “นายพงศ์ธร ธาราไชย”ประธานกรรมการบริหาร เผยว่า วันที่ 25-26 ส.ค.นี้ บริษัทจะไปร่วมงาน Invest Fair 2018: Listed Company Pavilion มหกรรมการลงทุนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ ซึ่ง PPS เป็น 1 ใน 4 บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่ได้ออกบูธแสดงสินค้า-บริการ และขึ้นเสวนาในหัวข้อ Thailand Currently a “Buy” in Asia? ด้วย

โชว์ฐานธุรกิจหวังดึงทุนนอก
โดยครั้งนี้บริษัทจะไปโชว์ศักยภาพการเติบโตที่ยั่งยืนของธุรกิจ ให้กับนักลงทุนต่างชาติได้รับฟัง ซึ่งคาดว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดี หวังว่าจะเป็นหนึ่งทางเลือกให้นักลงทุนตัดสินใจเข้ามาลงทุนใน PPS โดยนักลงทุนสามารถลงทุนได้ถึง 2 ช่องทาง ทั้งหุ้น PPS และลงทุนใน ICO Portal
“ ล่าสุดบริษัทได้จัดตั้งบริษัทร่วมทุน ชื่อ “บจ.โปรฟิน กรุ๊ป” มีวัตถุประสงค์ที่จะเป็นผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล(ICO Portal) ซึ่ง PPS ถือหุ้น 33.33% ปัจจุบันอยู่ระหว่างเตรียมยื่นขออนุญาตต่อกลต.หากมีความคืบหน้าบริษัทจะแจ้งให้ทราบต่อไป” นายพงศ์ธร กล่าว
ลุยประมูลงานเอกชน
ส่วนภาพรวมธุรกิจในช่วงที่เหลือของปี 61 จะอยู่ในทิศทางที่ดี เพราะบริษัทจะเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่ๆมากขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่เป็นงานภาคเอกชนที่ยังเห็นการลงทุนในโครงการใหม่ๆ ส่วนงานภาครัฐบาลอาจจะชะลอออกไปเป็นปี 62 แทน พร้อมกันนี้บริษัทจะมองหาโอกาสเข้ารับงานในต่างประเทศด้วย ดังนั้นทั้งปี 61 รายได้จะเติบโตได้ประมาณ 25% จากปีก่อน เนื่องจากจะทยอยรับรู้รายได้จากงานในมือ (Backlog) ที่ 500 ล้านบาท

www.mitihoon.com