ขอแอบฟังใต้เตียงหน่อยนะ

318

ฮัลโหล ฮัลโหล สวัสดีค่ะ ท่านผู้ชม วันนี้ “มิติหุ้น” ได้ก้าวสู่ปีที่ 2 อย่างเป็นทางการเจ้าค่ะ และที่สำคัญวันนี้ ได้จัดงานครบรอบ และได้รับเกียรติจากท่านผู้ใหญ่ในวงการอย่างอบอุ่น  ซึ่งทาง  “มิติหุ้น” จะนำภาพบรรยากาศมาให้นักลงทุนได้ชมกันนะจ๊ะ รับรองแจ่มแจ๋วจ้าา อิอิ

ช่วงนี้มีเรื่องให้คันปาก เยอะแยะยั้วเยี้ยเต็มไปหมด!  ไม่รอช้า ขอเริ่มเลยละกันค่ะ…. รายแรก บริษัท ทีมพรีซิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TEAM หึหึ หายเงียบมานาน แต่ตอนนี้มีกระแสหึ่งเข้ามาหนาหูพอสมควร ว่า จะโดนฮุบกิจการเกือบทั้งดุ้น หรือกินเปอร์เซ็นต์ส่วนใหญ่เกือบทั้งหมดของผู้ถือหุ้นรายบิ๊กๆ ซึ่งผู้ที่จะซื้อไป ไม่ใช่คนอื่นคนไกล แต่เป็นผู้ดำเนินธุรกิจเดียวกันกับTEAM นั่นเอง หรือประเภทแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ อิอิ เอาละค่ะ คัดหน้ากันได้เลย เพราะมีไม่กี่รายหรอกนะจ๊ะ คำนวณจากเงินสดในมือ กำไรที่สร้างได้ และความสามารถในการลงทุน

ต่อมา บริษัท โอเชี่ยน คอมเมิรช จำกัด (มหาชน) หรือ OCEAN  …หึ่งห้องค้าว่าจะโดนเทกโอเวอร์โดยกลุ่มค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง แหมๆๆ วงในบอกว่า ไม่ไทวัสดุ ก็น่าจะบุญถาวร อิอิ…เจ๊ป่าวบอกน๊าาาา เห็นว่าได้ดอดเก็บหุ้นมาตั้งแต่ เดือนมิ.ย.แล้ว จนขณะนี้ยังไม่หยุดตอด เชื่อสิ เร็วๆ นี้ รู้กัน หึหึ

สุดท้ายคือ คู่หู ที่เพิ่งจัดงานแถลงข่าวกันไป คือ เสี่ย DCC และคุณพี่ ZIGA … เริ่มจาก DCC แว่วๆ มาว่า จะไปจีบคู่หูใหม่? ประเภทค้าปลีกรายใหญ่ เอ้.. ในตลาดมีกี่รายน๊าา ที่จะเปิดสาขายิบๆ ย่อยๆ  ตามพื้นที่ต่างๆ ซึ่งDCC มีทีท่าจะขอแจมด้วย งานนี้ หากแผนสำเร็จ การติดตลาดคงไม่ใช่เรื่องยาก แถมช่องทางขายคงเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลค่ะคุณผู้ชมมมม และทาง ZIGA เหมือนจะถึงเวลา… ถึงเวลาสร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่ไฉไลแน่ๆ เพราะมีกระแสมาว่า จะไปเล่นเกมธุรกิจโลจิสติกส์… รายใหญ่ด้วยนะจ๊ะ ดังนั้น ดีลทั้งหมดทั้งมวลที่กล่าวมา ติดตามได้ที่ “มิติหุ้น” ได้นะจ๊ะ เพราะหลังจากที่ข่าวลือจะเป็นจริง เดียวรู้กันค่ะ ว่าจะโป๊ะแตกมั้ย บ๊ายบายยย

www.mitihoon.com