JWD ซุ่มดีลโลจิสติกส์ ลั่นQ3โตเด่น-เป้า11.20บ.

147

มิติหุ้น – JWD จับมือบริษัทจดทะเบียนในไทยและผู้ประกอบการในเวียดนาม ขยายฐานธุรกิจโลจิสติกส์เต็มสูบ ลั่น Q3 กำไรยกตัวเหนือ 48 ล้านบาท ตามอัตราเช่าเฉลี่ยเกิน 80% โบรกฯ แนะนำ “ซื้อ” ให้เป้า 11.20 บาท

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. เจดับเบิ้ลยูดี อินโฟโลจิสติกส์ หรือ JWD โดย นายชวนินทร์ บัณฑิตกฤษดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเจรจาร่วมมือทางธุรกิจกับบริษัทจดทะเบียนในไทยและผู้ประกอบการในเวียดนาม โดยเป็นประเภทธุรกิจโลจิสติกส์ คาดได้เห็นความชัดเจนเร็วๆ นี้  เพื่อขยายธุรกิจโลจิสติกส์อย่างเต็มรูปแบบและครบวงจรมากขึ้น เพื่อขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้น

         เจาะฐานลูกค้าจีน-ฟิลิปปินส์เพิ่ม

ทั้งนี้ บริษัทมั่นใจรายได้และกำไรสุทธิไตรมาส 3/61 จะสูงกว่าไตรมาส 2/61 ที่มีกำไร 48 ล้านบาท โดยมีปัจจัยหนุนจากภาพรวมอัตราเช่าพื้นที่คลังสินค้าเพิ่มขึ้นสูงกว่า 80% ซึ่งมีทั้งคลังสินค้าทั่วไป สินค้าอันตราย รถยนต์และสินค้าควบคุมอุณหภูมิแช่เย็นและแช่แข็ง อีกทั้งแนวโน้มเศรษฐกิจฟื้นตัวได้เป็นอย่างดี ทำให้บริษัทได้ปริมาณการรับงานเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง  และมั่นใจว่ารายได้ปีนี้จะโตมากกว่า 30%

สำหรับธุรกิจฟู๊ดเซอร์วิส สามารถสร้างการเติบโตได้เป็นอย่างดี โดยปัจจุบันมีการดำเนินธุรกิจที่ไทเป และ ไต้หวัน และอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรในจีนและฟิลิปปินส์ เพื่อหวังร่วมทุนขยายธุรกิจฟู๊ดเซอร์วิสต่อไป คาดจะได้ข้อสรุปภายในสิ้นปีนี้ พร้อมรับรู้รายได้เต็มปีในปี 2562

          กำไรโตเด่น – เป้าหุ้น 11.20 บ.

ด้าน บล.เออีซี ประเมินว่า กำไรสุทธิ JWD ปีนี้จะอยู่ประมาณ 210 ล้านบาท และมองว่าจะเติบโตได้อย่างโดดเด่นในปี 2562 โดยมีราคาเป้าหมาย 11.20 บาท ดังนั้น แนะนำ “ซื้อ”

www.mitihoon.com