รับสมัครพนักงานช้อปปิ้งมือฉกาจ 1 ตำแหน่ง

198

ฮัลโหล ฮัลโหล สวัสดีค่ะ พบกันกลางสัปดาห์อีกแว้ววว วีคนี้มีแต่ข่าวการลงทุนของเหล่า บจ. ยั้วเยี้ยเต็มไปหมด เพราะจำต้องเร่งกระชากการใช้งบอย่างเต็มกำลัง   งานนี้ค่ายไหน เครือไหน มีหน่วยช้อปมือฉมัง คงได้งานดีของดีกลับไป แต่หากค่ายไหน ช้อปไม่เก่ง ไร้ความเก๋า อาจได้ของชนิดที่แบบโดนย้อมแมว เอากลับบ้านไปโดยไม่รู้ตัวนะจ๊ะ อย่างไรซะ จะซื้อ หรือจะโดนซื้อ ก็ดูดีดีนะคะ พี่ๆขา ..อิอิ

ว่าด้วยเรื่องเทกโอเวอร์ แว่บแรก นึกถึงคุณพี่ COMAN ที่มีหัวเรือใหญ่คือ “สมบูรณ์ ศุขีวิริยะ”     ที่เดินไล่กวาดซื้อธุรกิจประเภทระบบซอฟต์แวร์ ในเครือของภาคท่องเที่ยว   ซึ่งตอนนี้ก็มีในมือแล้ว 4 ด้าน คือ โรงแรม ร้านอาหาร สปา สนามกอล์ฟ    เหลือเพียงอีก 2 ด้าน ที่พยายามเร่งทำดีล แต่ต้องใช้ความรอบคอบระดับสูง

ด้วยที่ว่าก่อนหน้านี้ เคยทำดีลแล้วค่าใช้จ่ายบานปลาย จึงมีผลต่องบเล็กน้อย … อย่างว่า คนมีแผลจากความผิดพลาด คงจะไม่พลาดซ้ำอีกรอบ  .. จึงทำให้การปิดดีลรอบนี้ ช้านิดหน่อย แต่เน้นชัวร์ ไม่มั่วนิ่ม พร้อมกระซิบกับเจ๊เบาๆ ว่า คุยอยู่ 4 ราย คือ ธุรกิจระบบซอฟต์แวร์รถให้เช่า กับ จองตั๋วเครื่องบิน ด้วย 4 รายดังกล่าว บอกเลยว่า ลูกค้าในมือเพียบ แถมธุรกิจค่อนข้างครบเครื่องเรื่องซอฟต์แวร์ขั้นเทพ เอาละ…ดังนั้น สตอรี่ต่อไปของ COMAN คงหนีไม่พ้นการเทกโอเวอร์ แต่จะเมื่อไหร่ ต้องติดตามแบบห้ามกะพริบตาค่ะ คุณผู้โช๊มมมม

ต่อมา ไม่คิดถึงคงไม่ได้ อย่างมิสเตอร์ IVL … ที่เมื่อเจอตามงานแถลงข่าวเมื่อไหร่ ท่านผู้ใหญ่จะบอกว่า แผนเทกฯ ยังไม่มีๆ ยังไม่ชัดเจน ยังไม่ได้คุย … แต่ไม่กี่วันให้หลัง แจ้งตลาดฯ เสร็จสรรพ จบดีลแล้วจ้า 5555 เรียกได้ว่า ชอบเซอร์ไพรส์นักลงทุน เพราะแจ้งปุ๊ป หุ้นก็ขึ้นปั๊ปตลอดเวย์ 555 แต่อย่างว่า IVL ถือเป็นหุ้นที่ดี และควรจับกอดไว้ในพอร์ตที่รักอีก 1 บจ.  เพราะระยะสั้น ระยะกลาง ระยะยาว  ผลงานก็โตไม่หยุด ปรบมือค่ะ ปรบมือ

www.mitihoon.com