Update: COMAN วิ่งบวกทะลุ 40% ใน 5 วันทำการ บิ๊กบอส “สมบูรณ์” ลั่นราคายังต่ำกว่าพื้นฐาน

148

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานความเคลื่อนไหวราคาหุ้น  บมจ. โคแมนชี่ อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ COMAN  พบว่า ได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่องในระยะ 5 วันทำการ จากเมื่อวันที่  19 ก.ย.61 ราคาปิดตลาดฯ ที่  3.36 บาท ล่าสุด วันนี้ (26 ก.ย.61) ราคาสูงสุด 4.72 บาท เพิ่มขึ้น 1.36% ขณะที่มูลค่าซื้อขายหนาแน่นต่อเนื่อง หรือรวม 5 วัน ราคาปรับเพิ่มขึ้นกว่า 40%

ด้านนายสมบูรณ์ ศุขีวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร COMAN ระบุว่า จากราคาหุ้นที่เพิ่มขึ้น มองว่าเกิดจากสภาวะตลาดหุ้นไทยเป็นช่วงขาขึ้น  อีกทั้งทางบริษัทได้มีโอกาสได้ไปร่วมงาน Opportunity Day  ที่จัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จึงได้ฉายภาพธุรกิจและแจกแจงธุรกิจให้นักลงทุนได้รับฟังอย่างละเอียด เพื่อให้เกิดความเข้าใจในธุรกิจที่ตรงกัน

นอกจากนี้ ช่วงครึ่งปีหลังยังเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ ที่จะเห็นการเติบโตอย่างชัดเจนของผลการดำเนินงาน รวมถึงประเด็นการเลือกตั้งที่มีกำหนดการที่ชัดเจน จึงทำให้การลงทุนของภาครัฐและอกชนมีความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น  โดยประเด็นดังกล่าว เชื่อว่าเป็นตัวผลักดันให้ราคาหุ้นปรับตัวเพิ่มขึ้นจากฐานที่ต่ำ  ซึ่งราคาในขณะนี้ยังมองว่ายังราคาที่ต่ำกว่าพื้นฐานของบริษัทฯ จาก PE ที่อยู่ระดับต่ำเมื่อเทียบกับอุตสาหกรรมเดียวกัน

www.mitihoon.com