ATP30 เตรียมคว้าลูกค้าใหม่เพียบ ปูพรมผลงานพุ่งทำนิวไฮ

79

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ.เอทีพี 30 หรือ ATP30 โดย “นายปิยะ เตชากูล” กรรมการผู้จัดการ เผยว่า ปี 61 มั่นใจรายได้จะทำนิวไฮ หรือ เติบโตไม่ต่ำกว่า 20% จากปีก่อน เพราะช่วงครึ่งปีหลัง จะมีจำนวนรถที่ให้บริการกับลูกค้าเดิมเพิ่มขึ้น และ เริ่มให้บริการลูกค้าใหม่อีก 2 ราย ได้แก่ Mega Bangna และบจ.สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง หรือ SPRC รวมจำนวน 20 คัน ทำให้ล่าสุดบริษัทให้บริการรถรับ-ส่งรวม 265 คัน และรถเช่าจากพันธมิตร 90 คัน

เจรจาลูกค้าใหม่3ราย

อีกทั้งอยู่ระหว่างเจรจาเดินรถให้กับลูกค้าใหม่อีก 3 ราย ในโซนภาคตะวันออก ที่มีความต้องการใช้รถประมาณ 30 คัน คาดจะได้ข้อสรุปในไตรมาส 4/61 นี้ และเริ่มให้บริการพร้อมรับรู้รายได้ในปี 62 ส่วน “ธุรกิจท่องเที่ยว” ล่าสุดให้บริการรถรับ-ส่งนักท่องเที่ยวจีน ให้กับพันธมิตร 3 ราย ด้วยรถบัส 10 คัน เส้นทางกรุงเทพ – พัทยา กรุงเทพ – ระยอง ซึ่งมีกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ดังนั้นมีแผนจะเพิ่มรถบัสอีก 10 คัน เป็น 20 คัน

ปูพรมธุรกิจท่องเที่ยว

ขณะเดียวกัน บริษัทได้รับงานจาก “บจ.อาร์พี ทรานสปอร์ตเทชั่น” ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ “บมจ.ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด หรือ RP” เพื่อให้บริการรถรับ-ส่งนักท่องเที่ยว จากกรุงเทพ-เกาะพะงัน จะเข้ามาช่วยผลักดันรายได้ให้เติบโตมากขึ้น โดยในปี 62 คาดสัดส่วนรายได้จากธุรกิจท่องเที่ยวจะเพิ่มขึ้นเป็น 10% จากปีนี้ที่ 3% ของรายได้รวม

พร้อมกันนี้บริษัทได้พัฒนาแอปพลิเคชัน ATP30BEAM เพื่อเป็นบริการเสริมให้กับลูกค้าและพนักงานที่ใช้บริการ ให้สามารถตรวจสอบตำแหน่งรถ พร้อมกับระบุเวลารับ-ส่งได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างการให้ลูกค้าทดลองใช้บริการฟรี

www.mitihoon.com