SIMAT โบรกฯ แนะเก็งกำไร ให้แนวต้านแรก 2.48 บ. จ่อคว้างาน NET ห่างไกล Zone C คาดงบ Q3/61 โตแรง

108

ผู้สื่อข่าว “มิติหุ้น” รายงานว่า บมจ. ไซแมท เทคโนโลยี หรือ SIMAT โดยฝ่ายวิเคราะห์ บล. เคจีไอ (ประเทศไทย) มหาชน) (SIMAT) แนะนำ “เก็งกำไร” โดยประเมินราคาพื้นฐาน 4.80 บาท  แนวรับอยู่ที่ 2.34 บาท  แนวต้านแรกอยู่ที่ 2.48 บาท หากผ่านได้ มีโอกาสทดสอบแนวต้านถัดไปที่อยู่ที่ 2.78 บาท (Stop loss 2.28 บาท)

พร้อมกันนี้ ประเมินราคาหุ้น Laggard หุ้นกลุ่มงานรับเหมาระบบฯ อาทิ ITEL, ALT, SAMART โดยหุ้นกลุ่มนี้เริ่มฟื้นตัวหลังมีประเด็นข่าวการเปิดประมูลโครงการ “NET ห่างไกล Zone C” แบ่งเป็น 8 สัญญา สัญญาละ 2 พันล้านบาท

ทั้งนี้ คาดแนวโน้มผลการดำเนินงานไตรมาส 3/61 จะเติบโตเด่น จากการรับรู้กำไรธุรกิจ Silk screen ที่เพิ่งซื้อเข้ามาปลายไตรมาส 2/61 ขณะที่ธุรกิจอื่นๆ คาดมีกำไรจากการดำเนินงาน

ด้านนายนรัตถ์ สาระมาน  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า ในวันที่ 12 ต.ค.2561 นี้ บริษัทฯ จะเข้าร่วมประกวดราคาด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Bidding ในโครงการจัดให้มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงในพื้นที่ห่างไกล (Zone C)  และคาดว่าจะทราบผลประมาณกลางเดือน พ.ย.2561  ทั้งนี้ หากบริษัทฯ ได้รับงานจำนวน 1-2 สัญญา จะเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ส่งผลทำให้ผลการดำเนินงานเติบโตได้อย่างมีนัยสำคัญ

www.mitihoon.com